Nữ sinh bị châm thuốc lá vào tay, bắt liếm chân: Kẻ cầm đầu òa khóc xin bạn thứ lỗi

Thời sựThứ Ba, 01/11/2016 17:30:00 +07:00

Tại cơ quan công an, Nhí Tino và Bà Dãnh liên tục lau nước mắt, cả hai đều tỏ ra hối lỗi sau những hành vi của mình.

T.N.H.Y (hay còn gọi là Nhí Tino, SN 2001, ngụ quận 1, TP.HCM), gần đây được biết đến như một “nữ quái’ sau clip phát tán trên mạng xã hội facebook về việc cầm đầu nhóm hành hung, đánh, bắt bạn liếm chân, và chích thuốc vào tay bạn.

14595763_1831167550435674_1061416190792053107_n

Đối tượng Nhí Tino tại công an huyện Nhà Bè. 

Sau 4 ngày triệu tập và truy tìm, ngày 31/10, Trung tá Hoàng Đình Thạch, Đội trưởng Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an huyện Nhà Bè cho biết, mẹ đối tượng đã đưa con gái đến cơ quan công an để trình diện.

Trước đó, Đ.T.T.H (hay còn gọi là Bà Dãnh, 15 tuổi, ngụ phường Tân Phú, quận 7), người đánh chung với đối tượng Nhí Tino trong clip cũng được công an triệu tập để làm việc.

Tại cơ quan công an, Nhí Tino và Bà Dãnh liên tục lau nước mắt, cả hai đều tỏ ra hối lỗi sau những hành vi của mình.

Nhí Tino cho biết, do Đ.T.T.H (bạn thân) có quan hệ tình cảm với một bạn nữ khác nhưng V.T.T.U lại công khai khen bạn nữ này xinh đẹp nên đã tức giận và đánh ghen giúp bạn.

“Con tức giận giùm bạn mình là Dãnh. Khi coi lại clip, con thấy mình đã hành động rất quá đáng. Con thấy mình sai, rất sai và hối hận vì những việc mình đã làm. Con xin lỗi bạn T.U và gia đình bạn ấy. Con xin lỗi mọi người, xin lỗi cộng đồng mạng. Con hứa từ nay về sau không như vậy nữa. Con xin lỗi, mọi người cho con cơ hội để làm lại” – Đ.T.T.H khóc lóc, hối lỗi.

1477912331-ca-hai-thieu-nu-khoc-nhu-mua_sfah--1-

Hai đối tượng Nhí Tino và Bà Dãnh ôm nhau khóc hối lỗi tại công an Nhà Bè.

Trước đó, một nữ sinh bị công an triệu tập cho biết: “Em đi theo bạn Nhí Tino vì bạn này giang hồ lắm, ai làm phật lòng là kéo tóc lấy chân đạp vào đầu. Nhiều bạn học sinh ở Nhà Bè chỉ cần nghe tên thôi là run sợ”.

Nhiều học sinh tại trường THPT Nguyễn Bình Khiêm xác nhận nữ sinh 15 tuổi có biệt hiệu Nhí Tino từng đánh rất nhiều học sinh khác, không ai dám tố giác vì sợ trả thù.

Theo một số nguồn tin, Nhí Tino cùng đồng bọn thường tụ tập ở khu phố đi bộ Nguyễn Huệ (Q.1), công viên 23-9 vào đêm thứ bảy, chủ nhật.

Nhí Tino cùng nhóm bạn cũng từng tham gia bắt giữ đánh đập, khống chế khá nhiều học sinh, cướp tài sản tại một trung tâm mua sắm ở thành phố.

Cách đây khoảng 1 năm, Sài Gòn rộ tin có 1 băng cướp nhí tại Quận 5, thủ đoạn là đánh hội đồng nạn nhân rồi sau đó cướp tài sản. Khi công an vào cuộc thì băng cướp nhí này trốn biệt tích.

Và giờ đây, khi đoạn clip được tung lên mạng xã hội, một số nạn nhân đã nhận diện được các hung thủ trước đây đánh mình, có trong nhóm của đối tượng Nhí Tino.

Video: Nữ sinh run sợ kể phút bị bạn châm thuốc lá vào tay, bắt liếm chân

Trao đổi với phóng viên VTC News, nạn nhân V.T.T.U cho biết: “Trước đó, em có khen một bạn nữ đẹp gái. Rồi không biết thế nào, các bạn khác truyền miệng, thêm thắt vô nói là em thích bạn đó. Hình như có ai trong nhóm Nhí Tinô có quan hệ tình cảm với bạn nữ đó, nên người ta ghét em, nghĩ em này nọ rồi đánh em”.

 Tại cơ quan chức năng, Nhí Tino cũng khai báo, do Đ.T.T.H (người đánh chung, là bạn thân) có quan hệ tình cảm với một bạn nữ khác, nhưng V.T.T.U lại công khai khen bạn nữ này xinh đẹp nên đã tức giận giùm bạn, sau đó đã quyết định “xả giận”.

Trung tá Hoàng Đình Thạch, công an huyện Nhà Bè cho biết: “Hiện tại nữ sinh V.T.T.U đã dần ổn định sức khỏe và tâm lý. Riêng đối với T.N.H.Y và Đ.T.T.H. vì các cháu thành khẩn khai báo, được gia đình đưa đến trình diện sẽ là những tình tiết giảm nhẹ; các cháu cũng đang ở tuổi mới lớn nên sẽ xem xét xử lý theo đúng quy định của pháp luật”.

núinhbidanh3

 Nạn nhân V.T.T.U sau khi bị nhóm Nhí Tino hành hung.

Chuyên gia tâm lý Nguyễn Ngọc Ánh, hiện đang công tác tại Viện tâm lý thực hành (TP.HCM) cho biết: “Đối với những người đồng tính, tìm được người yêu không dễ nên khi có lứa có đôi, họ thường hay ghen tuông.

Nhiều “ca” bạo hành kinh khủng cũng từ đó mà ra. Còn trường hợp của các em trong vụ bạo lực này, thì chưa thể khẳng định đồng tính được hay không. Khả năng rất lớn là các em chỉ đang chạy đua để thể hiện mình hơn người, khác người”.

Cũng theo bà Ánh, vì không dễ để sở hữu tình yêu trong giới thứ ba, nên khi có đôi, có lứa, những người đồng tính thường giữ chặt người ấy của riêng mình. Nên mức độ bạo hành cũng nặng hơn bình thường.

 

Thy Huệ
Bình luận
vtcnews.vn