Nữ sinh bị bắt cống nạp 200 triệu đồng

Pháp luậtChủ Nhật, 07/11/2010 07:11:00 +07:00

Ngày 6/11, Công an phường Xuân Bình, thị xã Long Khánh đã tạm giữ ba thanh niên đang định hành hung em NTPA, học sinh lớp 10 Trường THPT Văn Hiến.

Ngày 6/11, Công an phường Xuân Bình, thị xã Long Khánh đã tạm giữ ba thanh niên đang định hành hung em NTPA, học sinh lớp 10 Trường THPT Văn Hiến.

Nguyên do, theo cha em A., là vì A. và gia đình đã trình báo việc em bị trấn lột hơn 200 triệu đồng suốt hai năm qua dẫn đến việc công an bắt giữ bà Trần Thị Mỹ Hà (tự Phím) và con trai là Dương Chí Hải (đều ngụ Hàng Gòn, Long Khánh) về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Năm 2008, bà Hà làm công cho gia đình em A. (ở xã Nhân Nghĩa, huyện Cẩm Mỹ). Biết gia đình A. có tiền nên gia đình bà Hà liên tục khống chế, hù dọa A., ép em lấy cắp tiền của gia đình để cống nạp, mỗi lần từ 2 đến 5 triệu đồng.

Ngày 3/11, phát hiện ổ khóa két sắt đã bị đổi, không có tiền đưa cho con bà Hà, quá sợ hãi A. đã nói rõ sự thật và gia đình em lập tức báo công an. Tuy nhiên, sau đó A. lại tiếp tục bị đe dọa. Cha em A. cho biết sẽ yêu cầu công an khẩn trương làm rõ người đứng sau vụ trấn lột này để bảo vệ tính mạng cho con ông và cả gia đình.

Theo CA TP.HCM


Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn