Nữ sinh 17 tuổi kiếm hàng triệu USD/năm

Giáo dụcChủ Nhật, 27/10/2013 11:08:00 +07:00

Trong 3 năm, cô gái 17 tuổi người Anh đã tạo lập một công ty trang sức với thu nhập khủng lên đến hàng triệu đô la mỗi năm.

Trong 3 năm, cô gái 17 tuổi người Anh đã tạo lập một công ty trang sức với thu nhập khủng lên đến hàng triệu đô la mỗi năm.

Bella Weems, 17 tuổi, đến từ Chandler (Arizona, Anh) đang làm chủ của một công ty Origami Owl - công ty trang sức bán hàng trực tuyến. Chỉ trong vòng 3 năm, Bella đã phát triển những trang sức đơn giản của mình đã phát triển nhanh chóng thành một công ty lớn thu hút 25.000 nhà thiết kế với thu nhập hàng triệu đô la.
Bella Weems, 17 tuổi, giám đốc công ty trang sức Origami tại Anh. 
Bella Weems cho biết đã có ý tưởng làm trang sức Origami từ năm 14 tuổi, sau khi cô xin bố mẹ tặng cho mình một chiếc xe vào sinh nhật lần thứ 16. Nhưng bố mẹ đã nói rằng Bella nên tự kiếm tiền để mua xe cho riêng mình, có thể bắt đầu bằng việc bán hàng. Vì thế, Bella đã suy nghĩ làm thế nào để kiếm tiền và đã quyết định làm và bán đồ trang sức.

Khi mới bắt đầu công việc, bố mẹ Bella cho cô số vốn là 350$. Bella cũng đi trông trẻ để có thêm nguồn thu nhập. Ban đầu, những trang sức mà Bella làm ra chỉ bán cho bạn bè. Sau đó, cô đã mở rộng ra phạm vi buôn bán tại các cửa hàng đồ trang sức, các gian hàng ở địa phương hay những bữa tiệc tại nhà.
Sau khi sản phẩm được tung ra trong năm 2010, trang sức Origami Owl đã phát triển nhanh chóng thành một doanh nghiệp. Năm 2011, công ty của Bella đã thu về được khoảng 280.000 USD thông qua việc bán hàng trực tuyến. Dự kiến khoản lợi nhuận mà công ty của Bella thu được trong năm 2013 là 250 triệu đô la.
Những trang sức Origami Owl của Bella rất được phái nữ ở Anh ưa chuộng bởi sự tinh tế và độc đáo. 

Hiện tại, công ty của thiếu nữ 17 tuổi này đã có hơn 25.000 nhà thiết kế độc lập bán sản phẩm tại nhà hoặc cửa hàng trên khắp nước Anh.
Bella là người sáng lập công ty Origami Owl nhưng hiện nay cô đã để cho mẹ và những thành viện khác trong gia đình quản lý. Tuy đã là chủ của một công ty lớn, có thu nhập khủng nhưng cô gái này vẫn muốn tiếp tục theo đuổi việc học.
Robin Crossman, giám đốc điều hành của công ty nói rằng: "Bella là một giám đốc giỏi nhưng chúng tôi muốn cô ấy có một cuộc sống bình thường như cô ấy có thể và có cơ hội học đại học".
Bellacungx đã hoàn thành được mục tiêu ban đầu của mình khi nghĩ ra ý tưởng làm đồ trang sức này. Năm 2012, cô đã mua cho mình một chiếc xe Jeep màu trắng mà cô trìu mến đặt tên cho nó là Alice.


Theo Tri Thức
Bình luận
vtcnews.vn