Nữ sinh 16 tuổi mất tích cùng bạn chat

Pháp luậtThứ Hai, 03/05/2010 09:49:00 +07:00

Về nhà, chị Trang được hàng xóm cho hay Trinh vừa rời khỏi nhà cùng một thanh niên khoảng 20 tuổi, ốm, da trắng và tóc xù nhuộm màu kiểu Hàn Quốc.

Hai vợ chồng tá hỏa khi thấy chiếc tủ sắt trong phòng bị cạy khóa, 140 triệu đồng cùng 10 lượng vàng bên trong đã biến mất. Họ gọi vào ĐTDĐ của Trinh chỉ nghe “máy ngoài vùng phủ sóng”.


Hơn 10 ngày nay, vợ chồng chị Võ Thị Đài Trang (khu phố 14, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP.HCM) cùng người nhà lặn lội khắp nơi đi tìm đứa con gái ruột là Gịp Thị Mộng Trinh (16 tuổi) nhưng không gặp.

Đêm 23/4, vợ chồng chị Trang đến bệnh viện chăm sóc cha bệnh. Sáng hôm sau, khi về nhà, chị Trang được hàng xóm cho hay bé Moi (tên gọi thường ngày của Trinh) vừa rời khỏi nhà cùng một thanh niên khoảng 20 tuổi, ốm, da trắng và tóc xù nhuộm màu kiểu Hàn Quốc.

Hai vợ chồng tá hỏa khi thấy chiếc tủ sắt trong phòng bị cạy khóa, 140 triệu đồng cùng 10 lượng vàng bên trong đã biến mất. Họ gọi vào ĐTDĐ của Trinh chỉ nghe “máy ngoài vùng phủ sóng”.

Mộng Trinh và người thanh niên xưng tên Bo

Bạn bè của Trinh cho chị Trang biết Trinh vừa quen bạn trai qua mạng hơn tháng nay. Không ai biết lai lịch bạn trai của Trinh, chỉ biết anh ta xưng tên Bo. Trước đó có người nhìn thấy một người đàn ông khoảng 45 tuổi chạy xe máy chở Bo đến nhà chị Trang. Người này đứng ngoài quan sát và điện thoại dặn dò Bo, đến khi Bo dẫn Trinh ra đường thì lên xe vọt đi.

Chị Trang đã đến trình báo vụ việc với công an địa phương với thông tin ít ỏi về Bo: “Bo thuê phòng tạm trú ở Gò Vấp và thường tụ tập với nhóm thanh niên choai choai trên đường Tây Thạnh cạnh Khu công nghiệp Tân Bình”.

Theo nhận định của công an, Bo có thể nằm trong một nhóm thanh niên chuyên lừa bạn tình qua mạng Internet. Điều hành nhóm là các đối tượng lão luyện đứng phía sau chỉ cách cho trai trẻ tán tỉnh, chiêu dụ “con mồi”. Chúng thường nhắm vào các cô gái mới lớn, con nhà khá giả để lừa lấy tài sản, rồi sau đó đẩy nạn nhân vào các tụ điểm mại dâm trá hình. Thời gian qua, nhiều gia đình đã lâm vào cảnh mất con, mất của bởi những kẻ săn tình trên mạng.

Hiện Công an quận Bình Tân đang tiếp tục truy xét vụ việc và đề nghị ai phát hiện Gịp Thị Mộng Trinh ở đâu hãy báo tin cho Công an phường Bình Hưng Hòa A qua số điện thoại: (08) 37503874 - 37503951.





Theo Pháp luật TP.HCM

Bình luận
vtcnews.vn