Nữ sinh 12 tuổi bán tóc để "tậu" nhà mới

Giáo dụcThứ Bảy, 28/04/2012 06:28:00 +07:00

(VTC News) - Với 4,800 đôla từ việc bán mái tóc dài của mình, giờ đây Natasha đang lên kế hoạch tậu một căn nhà mới làm nơi an cư cho cả gia đình.

(VTC News) - Với 4,800 đôla từ việc bán mái tóc dài của mình, giờ đây Natasha đang lên kế hoạch tậu một căn nhà mới làm nơi an cư cho cả gia đình. 

 
Mong muốn sở hữu một ngôi nhà hằng ao ước, nơi mà cả gia đình có thể sống hạnh phúc bên nhau, một thiếu nữ trẻ tuổi đã hi sinh mái tóc dài hơn 1,6 mét của mình.

Được biết, Natasha Moraes de Andrade, thiếu nữ 12 tuổi đến từ Brazil đã dưỡng nuôi mái tóc dài của mình kể từ lúc chào đời cho đến nay. Trải qua 12 năm trời ròng rãi với biết bao kỷ niệm cùng mái tóc thân yêu của mình, Rapunzel (nickname thân mật mà bạn bè đã dành cho cô) đã quyết định phải làm một điều gì đó để giúp đỡ gia đình.

Rốt cuộc rồi ý nghĩ bán mái tóc dài của mình để kiếm tiền mua nhà đã xuất hiện trong đầu của cô nữ sinh này. Với 4,800 đôla từ việc bán mái tóc, giờ đây Natasha đang lên kế hoạch tậu một căn nhà mới làm nơi an cư cho cả gia đình. 

Được biết trước đó, cả gia đình Natasha phải sống khốn khổ trong một ngôi nhà nhỏ thiếu vắng ánh nắng ở một thị trấn thuộc thành phố Rio de Janeiro.

Trong giây phút đặc biệt sau khi cắt mái tóc dài của mình, thiếu nữ trẻ này đã chia sẻ: "Giờ đây em cảm thấy cuộc sống em hoàn toàn mới, em có thể làm được nhiều điều mà trước đó em không thể nào làm được. Em có thể đạp xe đạp và đi tắm biển cùng gia đình và bạn bè".

Hùng Phú


Bình luận
vtcnews.vn