Nữ quân nhân Mỹ tự sát tại căn cứ quân sự

Thế giớiThứ Ba, 26/08/2014 01:24:00 +07:00

Hiện chưa rõ nguyên nhân việc nữ sỹ quan này khóa trái cửa và tự bắn vào đầu mình tại căn cứ Fort Lee, bang Virginia.

Hiện chưa rõ nguyên nhân việc nữ sỹ quan này khóa trái cửa và tự bắn vào đầu mình tại căn cứ Fort Lee, bang Virginia.

Wall Street Journal đưa tin, ngày 25/8, các quan chức quân sự Mỹ cho biết, một nữ quân nhân đã tự bắn vào đầu mình trong lúc đang nói chuyện với người thương thuyết sau khi cô đã tự nhốt mình trong một văn phòng tại căn cứ Fort Lee, bang Virginia. Danh tính của nữ quân nhân này hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Căn cứ Fort Lee được phong tòa sau vụ việc 

Sau khi tự sát, cô đã được đưa vào Trung tâm Y tế Đại học Virginia Commonwealth và qua đời tại đây. Phát ngôn viên căn cứ Fort Lee Stephen Baker cho biết vụ việc này đang được điều tra làm rõ.

Nữ quân nhân này là một trung sỹ hạng nhất từng phục vụ cho quân đội 14 năm và đã đóng quân tại căn cứ Fort Lee, một căn cứ huấn luyện quan trọng từ 3 năm qua. Các quan chức cho biết cô từng tham gia cuộc chiến tranh tại Iraq trong vòng 15 tháng.

Vụ việc bắt đầu khi nữ sỹ quan này mang một khẩu súng vào trong một trụ sở của Bộ tư lệnh trong khu căn cứ vào khoảng 8h45’, ông Baker cho biết.

Tại một cuộc họp được tổ chức sau đó, Tướng Stephen Lyons, người đứng đầu của Bộ tư lệnh cho biết, nữ quân này đã nổi cơn tức giận và ném đồ vật xung quanh mình. Lực lượng quân cảnh đã cố gắng thương thuyết với cô nhưng cô đã quyết định bắn vào đầu mình, Tướng Lyons cho biết.

Căn cứ Fort Lee, nằm gần thành phố Richmond đã được phong tỏa trong một giờ đồng hồ sau khi vụ việc được phát hiện. Tướng Lyons cho biết, không rõ nguyên nhân nữ quân nhân trên tự sát. Đã có khoảng 1.100 người có mặt tại khu căn thời điểm đó.

Theo VOV
Bình luận