Nữ quái thành Vinh với 6 bánh heroin trong chồng chậu nhựa

Pháp luậtThứ Hai, 15/12/2014 07:15:00 +07:00

Nữ quái thành Vinh buôn bán Heroin, Hương ngụy trang ma túy trong lô hàng hóa từ Lào về Việt Nam, bằng thủ đoạn tinh vi đối tượng đã nhiều lần thực hiện trót lọ

(VTC News) - Hương ngụy trang ma túy trong lô hàng hóa từ Lào về Việt Nam, bằng thủ đoạn tinh vi này đối tượng đã nhiều lần thực hiện trót lọt.

Đầu tháng 6/2014, cơ quan điều tra Công an tỉnh Nghệ An nhận được nguồn tin báo, đối tượng Nguyễn Thị Hương (SN 1976 - Trú tại khối Tân Yên, phường Hưng Bình, TP Vinh, Nghệ An) thường xuyên vận chuyển ma túy.

Nữ quái thành Vinh với 6 bánh hê rô in trong chồng chậu nhựa2
Nguyễn Thị Hương 

Ngay sau đó, cơ quan này đã vào cuộc điều tra, xác minh và biết được Hương tuồn ma túy từ Lào về Việt Nam với nhiều thủ đoạn tinh vi, quy mô lớn. Để bắt được đối tượng và mở rộng vụ án cần có thời gian và phải chuẩn bị kỹ lưỡng.

Chuyên án 268H được xác lập, các điều tra viên phải sang tận Lào và các cửa khẩu tiếp giáp giữa Lào và Việt Nam mà đối tượng đi qua để nắm tình hình. Cũng trong thời gian này, qua công tác nắm địa bàn biết được Hương nhập vai là lái buôn và trà trộn ma túy vào đó nhằm qua mắt cơ quan điều tra.

Đến ngày 10/12/2014, biết được Hương sắp thực hiện vụ vận chuyển ma túy với số lượng lớn. Ban chuyên án chia làm 2 mũi công tác để mật phục, vây bắt, quyết phá án thành công.

Đúng 14 giờ ngày 12/12, khi Hương vừa xuống xe khách cùng một số hành lý bị bị cơ quan ập đến kiểm tra. Phát hiện 3 túi ma túy đá trọng lượng 0.5kg được dấu trong 10 lốc sữa và 4 bánh heroin giấu trong chồng chậu thau nhựa.

Nữ quái thành Vinh với 6 bánh hê rô in trong chồng chậu nhựa
6 bánh hê rô in thu giữ được 

Tiếp tục đến ngày 13/12, bằng các biện pháp nghiệp vụ, phát hiện thêm 2 bánh heroin mà Hương ngụy trang trong số hàng hóa đưa từ Lào về Việt Nam.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra mở rộng.

Hồng Thắng - Giang Nam
Bình luận
vtcnews.vn