Nữ quái lắp camera quanh nhà để buôn ma túy

Pháp luậtThứ Bảy, 20/12/2014 09:15:00 +07:00

Để thực hiện hành vi buôn bán ma túy của mình, Lan đã thuê một căn nhà rồi lắp camera xung quanh để theo dõi 'nhất cử nhất động'.

(VTC News) - Để thực hiện hành vi buôn bán ma túy của mình, Lan đã thuê một căn nhà rồi lắp camera xung quanh để theo dõi 'nhất cử nhất động'.

Ngày 20/12, Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết đã tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Bích Lan (46 tuổi, ở phường Giảng Võ, quận Ba Đình) để điều tra hành vi Mua bán trái phép chất ma túy. 

Nữ quái lắp camere quanh nhà để buôn bán ma túy
Nguyễn Thị Bích Loan tại cơ quan công an

Kết quả điều tra của cơ quan công an cho biết, khoảng một tháng nay, Nguyễn Thị Bích Lan đến thuê ngôi nhà 4 tầng khang trang ở cụm 1, phường Tứ Liên, quận Tây Hồ lắp nhiều camere giám sát bên ngoài để để buôn bán ma túy. 

Sau nhiều ngày trinh sát, cơ quan công an nhận địch việc đột kích ngôi nhà này khá khó khăn bởi Lan có thể tẩu tán tang vật khi quan sát thấy nghi vấn từ camera giám sát.

Theo kế hoạch, sáng 16/12, tổ công tác Đội cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an quận Tây Hồ phục kích ngoài nhà Lan, phát hiện người phụ nữ này mở cửa, dắt xe máy ra ngoài, biểu hiện đi giao dịch đã áp sát kiểm tra. 

Qua kiểm tra, lực lượng công an phát hiện trong người Lan có 10 viên thuốc lắc, 1 túi Ketamin. Tại cơ quan công an, Lan khai nhận đang đi giao hàng cho khách. Tại nơi ở của Lan, công an thu giữ thêm 6 gói Ketamin, một gói ma túy đá.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Minh Chiến
Bình luận
vtcnews.vn