Nữ quái đi xe SH chuyên trộm tiền vàng trong đám cưới

Pháp luậtThứ Ba, 05/05/2015 04:35:00 +07:00

Đèo con đến các đám cưới tổ chức ở tư gia, Phượng giả làm người quen của cô dâu, chú rể rồi rình họ sơ hở để trộm tiền và vàng.

Đèo con đến các đám cưới tổ chức ở tư gia, Phượng giả làm người quen của cô dâu, chú rể rồi rình họ sơ hở để trộm tiền và vàng.

Công an quận Hà Đông (Hà Nội) vừa tạm giam Nguyễn Thị Phượng (29 tuổi, ở quận Lê Chân, Hải Phòng), để điều tra hành vi Trộm cắp tài sản. Theo cảnh sát, Phượng đã nhiều lần lẻn vào các đám cưới tổ chức ở tư gia, đánh cắp tiền, trang sức trị giá gần một tỷ đồng.

Hồ sơ công an lưu giữ về người đàn bà quê Hải Phòng cho thấy, Phượng có một tiền án về tội trộm cắp.

Hình ảnh của Phượng được camera một nhà dân ghi lại. Ảnh: Cơ quan công an cung cấp. 

Theo cảnh sát, khi tới các đám cưới, Phượng thường đi xe SH, đèo theo con nhỏ. Tại đây, người đàn bà 29 tuổi chủ động bắt chuyện với nhiều người, tự nhiên ăn uống. Lợi dụng sơ hở của gia chủ, cô này vờ dắt con đi thăm quan tư gia của cô dâu, chú rể rồi lẻn vào các phòng riêng cạy tủ đựng tài sản.

Qua theo dõi, ngày cuối tháng 3, Công an quận Hà Đông phát hiện Phượng đưa con nhỏ vào một đám cưới tổ chức tại nhà riêng ở phường Mộ Lao. Lợi dụng sơ hở của gia đình tổ chức hôn lễ, Phượng dùng đồ nghề cạy phá tủ của gia chủ đánh cắp tiền, vàng trị giá khoảng 200 triệu đồng.

Tang vật vụ trộm bị thu giữ. Ảnh: Cơ quan công an cung cấp. 

Khi mang tài sản về nhà riêng cất giấu, cô ta bị cảnh sát bắt quả tang. Khám xét nơi ở của Phượng, cơ quan điều tra thu giữ tiền, trang sức trị giá khoảng 800 triệu đồng.

Ngoài vụ trộm trên, Phượng nhận gây ra 4 vụ khác ở các đám cưới trên địa bàn quận Hà Đông.

Nguồn: Việt Đức(Zing)
Bình luận
vtcnews.vn