Nữ phó giám đốc kho bạc và nhân viên xô xát: Ủy ban Kiểm tra huyện ủy lên tiếng

Thời sựThứ Tư, 28/01/2015 03:38:00 +07:00

Ủy ban Kiểm tra huyện Chư Pah (Gia Lai) đã có thông tin chính thức về vụ lùm xùm giữa nữ phó giám đốc và nhân viên Kho bạc Nhà nước huyện này.

(VTC News) - Ủy ban Kiểm tra huyện Chư Pah (Gia Lai) đã có thông tin chính thức về vụ lùm xùm giữa nữ phó giám đốc và nhân viên Kho bạc Nhà nước huyện này.

Chiều 27/1/2015, ông Trần Minh Sơn - Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra (UBKT) huyện uỷ Chư Pah (Gia Lai) xác nhận, UBKT đã nhận được đơn tố cáo của nhân viên Đoàn Thị Quỳnh Mai về công tác lãnh đạo của kho bạc nhà nước huyện Chư Pah.

Nhân viên này cũng đồng thời cũng gửi chứng cứ và tố cáo bị bà Phan Thị Thuý Phượng - phó Giám đốc Kho bạc Nhà nước huyện Chư Pah hành hung vào ngày 5/12/2015.
Ủy ban Kiểm tra huyện ủy Chư Pah làm việc với phóng viên về vụ việc.

Ngay sau khi nhận được đơn tố cáo, UBKT đã thành lập tổ giải quyết đơn do ông Nguyễn Quang Trường - phó Chủ nhiệm làm tổ trưởng.

Theo lời ông Trường, tổ giải quyết đơn đã làm việc với 5 người đang công tác tại Kho bạc Nhà nước huyện Chư Pah.

Tại các buổi làm việc, 4 người được hỏi đều khẳng định không chứng kiến việc xô xát giữa bà Phượng và bà Mai. Riêng chỉ có ông Đoàn Minh Phượng (cha bà Mai) nói rằng bà Phượng có đánh bà Mai.

Qua nghiên cứu đoạn clip do người tố cáo cung cấp thì thấy, không thể hiện hình ảnh đánh nhau. Chỉ có tiếng nói của bà Mai là: sao bà đánh tôi. Tiếng nói của bà Phượng thể hiện: mời cô ra khỏi phòng tôi.

Cũng theo lời ông Trường, bà Mai đã thừa nhận đoạn clip do bà dùng điện thoại iphone 4, để sẵn chế độ quay phim trong người rồi bước vào phòng bà Phượng và cũng chính bà Mai tung lên mạng xã hội.

Trong clip có tổng cộng 4 người là bà Phượng - phó Giám đốc, ông Phượng (cha bà Mai), bà Lan - Giám đốc và một bảo vệ cơ quan.

Sau khi lãnh đạo kho bạc tỉnh yêu cầu gỡ đoạn clip này trên mạng xuống, bà Mai đã chấp hành. Nhưng sau đó, đoạn clip trên lại được xuất hiện trên trang Youtube.
Kho bạc Nhà nước huyện Chư Pah. 

“Hiện tại, chưa thể khẳng định bên nào đúng, bên nào sai nên vẫn chưa nói được vấn đề gì. Tuy nhiên, để sự việc lùm xùm xảy ra tại cơ quan, UBKT cũng đã yêu cầu giám đốc kho bạc huyện Chư Pah phải làm tường trình” - ông Trường cho biết thêm.

Clip thể hiện, bà Mai tay cầm một tập giấy A4 vào phòng bà Phượng đề nghị bổ sung ý kiến vào biên bản. Lời lẽ hết sức bình thường. Còn bà Phượng thì không đồng ý cho bà Mai bổ sung với lý do bà Mai đã đồng ý vào tối hôm trước.

Bà Phượng tuyên bố rằng biên bản đã được thông qua, bà sẽ làm đúng tinh thần của cái biên bản đấy. Bà Mai có quyền đồng ý hay không đồng ý thì tuỳ và có quyền vứt ở đâu cũng tuỳ. Khi bà Mai vẫn kiên quyết quan điểm của mình, bà Phượng lớn tiếng đuổi bà Mai ra khỏi phòng.

Một lát sau, tiếng dập cửa rầm một phát, kính vỡ loảng choảng. Hình ảnh ghi được, bà Phượng gây ra hành vi trên.

VTC News sẽ tiếp tục thông tin sự việc.

Tiểu Phi Phi
Bình luận
vtcnews.vn