Nữ phó giám đốc chuyên gây mê bạn tình để cướp

Pháp luậtThứ Ba, 25/10/2011 01:00:00 +07:00

(VTC News) - Với chức Phó Giám đốc một công ty nhưng người phụ nữ trên 50 tuổi lại chuyên bày trò chuốc thuốc mê cánh đàn ông “bay bướm” để cướp...

(VTC News) - Có nghề nghiệp ổn định với chức Phó Giám đốc một công ty vệ sĩ nhưng người phụ nữ trên 50 tuổi lại chuốc thuốc mê cánh đàn ông “bay bướm” để cướp.

Chân dung nữ Phó Giám đốc gây mê bạn tình để cướp./.Ảnh: D.H. 
Sáng 25/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Cần Thơ khởi tố vụ án, khởi tố bị can đồng thời ra lệnh tạm giam bà Nguyễn Thị Bé, 51 tuổi là Phó Giám đốc Công ty TNHH Bảo vệ Tây Cửu Long chi nhánh Cần Thơ về hành vi “cướp tài sản”.

Bà này còn được người dân trên đường Huỳnh Thúc Kháng, phường An Nghiệp (Ninh Kiều, Cần Thơ) gọi với tên quen thuộc là Phượng.

Bà Bé thường xuyên tìm kiếm những người đàn ông tuổi ngoài 50 để than thở rằng thiếu thốn tình cảm, muốn rủ họ đi nhà trọ để giải quyết chuyện sinh lý.

Chiều 22/10, ông Nguyễn Văn Ngọc (56 tuổi) ở thị xã Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang trở thành “con mồi” của Bé khi vào nhà trọ Phú Thành ở khu vực 4, phường An Khánh của huyện Ninh Kiều quan hệ tình dục.

Chờ lúc ông Ngọc sơ hở, Bé cho vào lon bia 2 viên thuốc mê cực mạnh đưa cho kẻ “bay bướm” uống cạn. Uống xong ông Ngọc mê man bất tỉnh, Bé cuỗm hết tài sản chuẩn bị chuồn thì công an ập vào bắt quả tang.

Bắt được Bé, Công an TP Cần Thơ bước đầu thành công trong chuyên án gây mê được thành lập cách nay một tháng sau khi có nhiều thông tin về hàng loạt trường hợp đàn ông bị chuốc thuốc mê cướp tài sản. Tại hiện trường công an thu giữ trên 2 triệu đồng tiền mặt, một số nhẫn vàng, 2 lọ thuốc mê với gần 50 viên.

Bước đầu Bé khai trong hai năm qua đã thực hiện khoảng 20 vụ gây mê, tài sản cướp được khoảng 150 triệu đồng.

Diễm Hằng
Bình luận
vtcnews.vn