Nữ MC xinh đẹp trở thành hoa khôi Học viện Nông nghiệp

Giáo dụcThứ Năm, 06/04/2017 12:36:00 +07:00

Thu Băng được đánh giá xứng đáng với ngôi vị cao nhất cuộc thi "Duyên dáng nữ sinh Nông nghiệp 2017" bởi vừa có vẻ đẹp ngoại hình, vừa đạt nhiều thành tích tốt tại trường.

Video: Hoa khôi Nông nghiệp trình diễn phần thi tài năng

Mới đây, cuộc thi Duyên dáng nữ sinh Nông nghiệp 2017 diễn ra với ngôi vị hoa khôi thuộc về Nguyễn Thị Thu Băng.

Cô gái 21 tuổi hiện theo học lớp Kinh tế Nông nghiệp Chất lượng cao khoá 59, Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Trước khi trở thành hoa khôi Nông nghiệp, nữ sinh từng giành giải nhất cuộc thi Học sinh thanh lịch do trường THPT Yên Phong (Bắc Ninh) tổ chức.

Sở hữu gương mặt bầu bĩnh đáng yêu và nụ cười dễ mến, vẻ ngoài xinh xắn của Thu Băng dễ dàng chiếm được cảm tình của nhiều người. Đặc biệt, cô còn đạt được nhiều thành tích trong học tập và hoạt động Đoàn, hội tại trường.

Nu sinh 21 tuoi tro thanh hoa khoi Hoc vien Nong nghiep hinh anh 1

Thu Băng trong giây phút nhận giải hoa khôi Học viện Nông nghiệp. 

Không chỉ liên tục giành học bổng trong quá trình học, Thu Băng còn có khả năng dẫn chương trình và đam mê ngoại ngữ. Tân hoa khôi Nông nghiệp hiện là Trưởng ban học tập và nghiên cứu khoa học liên chi Đoàn khoa Kinh tế và Phát triển Nông thôn.

Nữ sinh cho biết cô được sự động viên, ủng hộ từ gia đình nên đã quyết định đăng ký thử sức mình. Ngôi vị cao nhất có ý nghĩa to lớn với Thu Băng, đó không chỉ là niềm tự hào, vinh dự mà còn là động lực để 9X tiếp tục cố gắng, khẳng định mình trong tương lai.

"11 thí sinh tham gia vòng chung kết đều là những gương mặt đầy tài năng và xinh đẹp nên thật khó khăn để có thể tìm ra người chiến thắng. Với phương châm của cuộc thi là tỏa sáng về cả vẻ đẹp hình thể lẫn trí tuệ, mình đã tham gia với tinh thần thoải mái nhất, cố gắng hết mình và giành được ngôi vị quán quân", 9X nói.

Nu sinh 21 tuoi tro thanh hoa khoi Hoc vien Nong nghiep hinh anh 2

Nữ sinh duyên dáng trong tà áo dài. 

Ở phần thi tài năng, nữ sinh đã múa đơn trên nền nhạc Giấc mơ trưa. Vừa công tác Đoàn, vừa tham gia cuộc thi, do vậy Thu Băng không có nhiều thời gian để luyện tập. May mắn được sự hỗ trợ từ gia đình, bạn bè, cô đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình. 

Điều Thu Băng hài lòng nhất là phần thi ứng xử. Câu trả lời của 9X cho câu hỏi: "Bạn hãy cho biết quan điểm của mình trước ý kiến cho rằng sinh viên trường Nông nghiệp say này sẽ ra làm nông dân?" được đánh giá cao từ ban giám khảo.

Nguyên văn câu trả lời của hoa khôi: "Em từng được nghe câu nói rằng 'Ta không được chọn nơi mình sinh ra nhưng ta được chọn cách mình sẽ sống'.

Cơ hội không phải do ai khác mà do chính mình tạo ra. Không quan trọng chúng ta đang ở trong hoàn cảnh tốt ra sao, môi trường tuyệt vời như thế nào mà quan trọng chúng ta thực hiện điều đó như thế nào. Công việc nào cũng đáng quý, đáng trân trọng và người nông dân thì luôn tuyệt vời vô cùng.

Em tin chắc rằng với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm cùng với môi trường học tập tuyệt vời như tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam, nếu chúng ta biết nắm bắt cơ hội một cach hiệu quả chắc chắn rất nhiều công việc tuyệt vời đang đợi chúng ta ở phía trước".

Nu sinh 21 tuoi tro thanh hoa khoi Hoc vien Nong nghiep hinh anh 3

 Phần trình diễn tài năng của Thu Băng.

Hiện học tập vẫn là ưu tiên hàng đầu của 9X. Bên cạnh việc hoàn thành sứ mệnh với vai trò là hoa khôi của cuộc thi Duyên dáng nữ sinh Nông nghiệp 2017, nữ sinh tập trung trau dồi kiến thức và học thêm các ngoại ngữ khác.

Sau cuộc thi, Thu Băng vui vì có thể gặp gỡ, biết thêm nhiều bạn mới. Nghĩ đến việc nổi tiếng trên mạng xã hội lẫn ngoài đời, 9X bày tỏ quan điểm: "Sự nổi tiếng với em đó phải là 'hữu xạ tự nhiên hương', không quan trọng có nhiều người biết, mà quan trọng người biết phải biết chính xác về mình".

Đối với hoa khôi, những cám dỗ trong cuộc sống là do bản thân suy nghĩ, quyết định. Tại mỗi thời điểm, nữ sinh sẽ đặt ra cho mình một mục tiêu riêng. Trong giai đoạn hiện tại đó là nâng cao kiến thức và hoàn thiện vẻ đẹp tri thức, tâm hồn để "đẹp bền vững".

Nu sinh 21 tuoi tro thanh hoa khoi Hoc vien Nong nghiep hinh anh 4

 Học tập và hoạt động Đoàn là mục tiêu hiện tại của 9X.

Nu sinh 21 tuoi tro thanh hoa khoi Hoc vien Nong nghiep hinh anh 5

9X thường xuyên tham gia làm MC. 

Nu sinh 21 tuoi tro thanh hoa khoi Hoc vien Nong nghiep hinh anh 6

Đối với Thu Băng, vẻ đẹp tri thức, trí tuệ là điều quan trọng nhất. 

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn