Nữ MC luôn 'thả rông' để ngực trần dẫn thời sự nhận nhiều chỉ trích

Sao thế giớiThứ Bảy, 12/03/2016 03:29:00 +07:00

Nữ MC nhận rất nhiều chỉ trích vì thả rông ngực khi dẫn thời sự. Người tiền nhiệm trước đó của nữ MC bị sa thải vì chụp ảnh cho tạp chí playboy.

Nữ MC nhận rất nhiều chỉ trích vì thả rông ngực khi dẫn thời sự. Người tiền nhiệm trước đó của nữ MC bị sa thải vì chụp ảnh cho tạp chí playboy.

Dù bị nhiều chỉ trích, nhưng cũng có không ít nam giới thích xem bản tin theo phong cách mát mẻ này.

The Journal IE của Ireland đưa tin, dù đối mặt với không ít chỉ trích nhưng một kênh truyền hình của nước Cộng hòa Albania vẫn triển khai chương trình thời sự sử dụng người dẫn chương trình mặc áo hở ngực khi đọc bản tin.

mc thả rông
Greta Hoxha dẫn chương trình thời sự gây sốc.

Nữ MC Greta Hoxha trở nên nổi tiếng sau khi mặc một chiếc áo ghi lê Albania truyền thống khi đưa tin lễ kỷ niệm Ngày giải phóng gần đây của quốc gia này. Cô vấp phải những chỉ trích của khán giả với lý do thiếu tôn trọng khán giả. Tuy nhiên, một bộ phận nhỏ khán giả lại ủng hộ cách ăn mặc phóng khoáng này.

Hoxha từng làm phóng viên truyền hình trong 5 năm. Sau đó, cô muốn trở thành người tiên phong trong việc dẫn chương trình thời sự ở Albania khi không mặc áo ngực.

Ông Ismet Drishti, chủ sở hữu của kênh truyền hình Zjarr TV, đơn vị phát sóng chương trình thời sự đặc biệt này, nói với kênh AFP: “Tại đất nước Albania, nơi những tin tức bị giới hạn bởi các nhà quyền lực chính trị thì khán giả cần một kênh truyền thông mang đến thông tin chân thực nhất”.

Và kênh này chọn cách cho MC thả rông ngực với thông điệp: cần tôn trọng sự thật.
Albania có khoảng 60% dân số là người Hồi giáo nên việc để ngực trần của một nữ phát thanh viên truyền hình không được ủng hộ của số đông khán giả.

Mặc dù vậy, chủ sở hữu của kênh Zjarr vẫn cho biết, có đông đảo khán giả, đặc biệt nam giới, thích xem các bản tin do Greta Hoxha dẫn.

thả rông dẫn thời sự
Nữ MC trước khi lên hình.

Nữ MC Hoxha được tuyển dụng để thế chỗ cho người tiền nhiệm, Enki Bracaj vì cô này bị sa thải với lý do chụp hình cho tạp chí Playboy. Tiếp tục theo phong cách thời trang hở ngực giống Enki nhưng Hoxha biết cách ứng xử phù hợp.
mc thả rông
Enki Bracaj (phải) là người tiền nhiệm bị sa thải và Hoxha đã được chọn để thay thế

Đươc biết, Hoxha từng nhận được thư mời sang Australia làm việc với mức lương "khủng" 4.800 đô Úc/tuần (hơn 80 triệu đồng), có phòng riêng tại Sydney nhưng cô chưa nhận lời.

Mới đây, Hoxha vướng phải tin đồn nâng ngực nhưng cô đã lên tiếng phủ nhận. Nữ MC 24 tuổi cho hay, cô nói không với phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực.

Cô nhấn mạnh, ngực mình đẹp tự nhiên nhờ thói quen dùng áo khoác có kích cỡ bé hơn cơ thể để ngực được giữ cố định giúp đẹp hơn.


Nguồn: Dân Việt
Bình luận
vtcnews.vn