Nữ MC lao đao sau khi tung ảnh bị bạn trai hành hung

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 29/03/2017 07:55:00 +07:00

Sau khi chia sẻ về 3 năm bị bạn trai đánh đập, MC Trung Quốc Vương Thụy Nhi gặp vô vàn khó khăn trong công việc.

Siêu mẫu Vương Thụy Nhi là MC trực tuyến hàng đầu tại Trung Quốc. Cô có nguồn thu đáng kể từ các clip phát trực tiếp trên mạng. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô gặp nhiều khó khăn trong công việc. Khán giả quay lưng, thậm chí nhiều người cho rằng cô nên nghỉ việc sau khi tố bị bạn trai đánh đập.

Một luồng ý kiến cho rằng Vương Thụy Nhi mượn truyền thông để gây chú ý, rời bỏ bạn trai cũ.

Nu MC lao dao sau khi tung anh bi ban trai hanh hung hinh anh 1

Vương Thụy Nhi bị ảnh hưởng công việc sau khi tung ảnh là nạn nhân vụ bạo hành. (Ảnh: Sina)

“Cô ấy còn nói dối chúng ta. Hôm trước vừa nói đau đớn đến độ không đứng dậy được nhưng hôm nay đã phát tiếp clip trực tuyến. Cô ấy uống tiên dược hay sao mà khỏe nhanh vậy”, tờ Bưu điện buổi sáng trích dẫn.

“Không nên xem những chương trình của cô ấy. Vương Thụy Nhi là nghệ sĩ đẹp nhờ thẩm mỹ, lại bấu víu vào đàn ông. Cô ấy không có vẻ đẹp ngoại hình, thiếu trình độ và kém cỏi”, một ý kiến khác chia sẻ.

Trước đó, Vương Thụy Nhi gây xôn xao khi đăng tải ảnh bị bạn trai đánh trong đêm. Theo Vương Thụy Nhi, cô bị tấn công vào mặt, ngực, tay chân. Kết quả cô bị rách vùng thái dương gần mắt, ngực và tứ chi đều bầm tím. Không chỉ thế, do từng phẫu thuật thẩm mỹ nên trước lực tấn công mạnh, cơ thể cô bị xô xệch, tổn thương nặng hơn người bình thường.

“Tối hôm qua, anh ta đánh tôi đến biến dạng. Tôi còn tưởng ngực sẽ bị nổ sau vụ tấn công đó”, cô kể.

Nữ nghệ sĩ 24 tuổi cho biết cô ở thế đường cùng, muốn sớm thoát khỏi người đàn ông vũ phu nên mới công bố thông tin cùng hình ảnh trên mạng xã hội.

Nu MC lao dao sau khi tung anh bi ban trai hanh hung hinh anh 2

Vương Thụy Nhi từng là siêu mẫu Bắc Kinh trước khi chuyển sang làm MC. (Ảnh: Mop)

Khi bị dư luận quay lưng, lên tiếng chỉ trích, Vương Thụy Nhi đã thay đổi cách nói. "Tôi không hiểu tại sao mình bị chê cười. Tôi cũng không phải người đẹp dao kéo vì chưa từng thẩm mỹ", cô nhấn mạnh.

Vương Thụy Nhi sinh năm 1993 tại Bắc Kinh (Trung Quốc). Cô tốt nghiệp Học viện Hí kịch Trung ương, chuyên ngành diễn xuất. Tuy nhiên, Vương Thụy Nhi lại phát triển sự nghiệp người mẫu.

Chân dài cao 1,72 m được chú ý khi tham gia Siêu mẫu Bắc Kinh vào năm 2013. Tại cuộc thi này, cô đoạt giải quán quân. Thời gian sau, cô trở thành gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu mỹ phẩm, xe sang tại Trung Quốc.

Tuy nhiên, Vương Thụy Nhi vấp không ít chỉ trích vì bê bối phẫu thuật thẩm mỹ quá đà và nghi vấn từng quay phim nóng tại Nhật Bản khi chưa nổi tiếng. Tháng 1/2013, cô đã tổ chức họp báo khẳng định bị ê-kíp sản xuất lừa gạt.

Vương Thụy Nhi cho biết cô ký hợp đồng quay MV ca nhạc vào cuối năm 2012 nhưng không ngờ, khi tới Nhật ghi hình, cô đã bị ép quay nhiều cảnh gợi cảm không có trong kịch bản.

“Tôi bị trói, ném vào nước đến ngạt thở. Tôi khóc lóc, cầu xin họ cho tôi về, không cần quay tiếp nhưng không ai lắng nghe lời van nài của tôi. Sau ngày hôm đó, tôi xếp hành lý vội vàng về nước trong tủi nhục”, cô giải thích.

Video: Phẫn nộ khi xem bản tường trình của cô giáo đánh trẻ

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn