'Nữ hoàng tuổi teen' Mỹ thừa nhận bán dâm

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 31/08/2012 06:22:00 +07:00

(VTC News) – Alicia Guastaferro - nữ diễn viên từng được mệnh danh là nữ hoàng sắc đẹp tuổi teen của Mỹ vừa bị bắt, cô khai đã bán dâm.

(VTC News) – Alicia Guastaferro - nữ diễn viên từng được mệnh danh là nữ hoàng sắc đẹp tuổi teen của Mỹ vừa bị bắt, cô tự khai mình đã bán dâm.

Mọi chuyện bắt đầu khi cảnh sát New York nhận được một cuộc điện thoại báo rằng một chiếc xe đang chạy một cách bất thường trên đoạn hầm chui.

Sau khi chặn chiếc xe lại, cảnh sát nhận ra một người ngồi trên xe là nữ diễn viên Alicia Guastaferro, người điều khiển là luật sư 54 tuổi James Doyle. Cả hai đều đang trong tình trạng không tỉnh táo và không thể hoàn thành một số kiểm tra như kiểm tra mắt, đi bộ, giữ thăng bằng và thậm chí là kiểm tra bảng chữ cái.

Alicia, 20 tuổi, từng là nữ hoàng sắc đẹp tuổi teen của Mỹ. 

Sau khi bị đưa về đồn, ban đầu cả hai bị quy tội lái xe trong tình trạng say xỉn. Sau quá trình điều tra, cảnh sát còn phát hiện ra, Alicia Guastaferro đã mạo danh người khác để mua thuốc kích thích và có hành vi bán dâm.

Tờ YNN cho biết,  nữ diễn viên này đã tiết lộ với cơ quan điều tra rằng cô được trả tiền để lên giường với luật sư James Doyle.

Alicia quen Doyle cách đây hai năm và ông ta gọi cho cô đều đặn hai lần một tháng, trả cho cô từ 500 đến 700 USD để quan hệ tình dục với mình. Vào tối hôm trước, cả hai cùng nhau uống rượu, sau đó Doyle lấy xe đưa cô về nhà ông ta.

Alicia thừa nhận bán dâm cho luật sư 54 tuổi James Doyle. 

Sau một đêm vui vẻ, Doyle sẽ thanh toán tiền cho Alicia vào buổi sáng hôm sau. Tại thời điểm cả hai bị bắt, Doyle vẫn chưa trả cho cô tiền “phục vụ” của đêm hôm trước.

Luật sư James Doyle phủ nhận hoàn toàn những lời nói này của Alicia Guastaferro. Ông gọi đó là sự  bịa đặt, dối trá. “Tôi quen biết cô ta được hai năm rồi, tôi đã từng đến nhà cô ấy chơi, ngược lại Alicia cũng cùng cha mẹ cũng đã đến nhà tôi, và không có hề có chuyện quan hệ tình dục giữa chúng tôi”.

Alicia Guastaferro năm nay 20 tuổi, cô nổi tiếng với vai chính trong show truyền hình Wife Swap. Trước kia, Alicica được mệnh danh là nữ hoàng sắc đẹp tuổi teen của Mỹ. Tuy nhiên, kể từ khi nổi tiếng, cô bắt đầu dính vào hàng loạt thói quen xấu như rượu bia, thuốc lá và quan hệ tình dục.

Hiện cảnh sát New York  vẫn đang tạm giam Alicia Guastaferro và James Doyle để tiếp tục điều tra vụ việc.

Hoài An

Bình luận
vtcnews.vn