Nữ hoàng tuổi teen Miley Cyrus sắp kết hôn?

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 09/04/2010 11:21:00 +07:00

(VTC News) - Nữ hoàng tuổi teen yêu bạn diễn Liam Hemsworth say đắm đến nỗi cô định kết hôn với anh chàng trong năm nay dù họ mới chỉ quen nhau 10 tháng.

(VTC News) - Nữ hoàng tuổi teen dường như đã quá nặng lòng với bạn diễn Liam Hemsworth đến nỗi cô nàng đang có ý định kết hôn với Liam trong năm nay dù họ mới chỉ quen nhau được 10 tháng.  

Một nguồn tin vừa tiết lộ về quyết định đáng ngạc nhiên của nữ hoàng tuổi teen: “Cô ấy đã tự nhủ là sẽ dành phần đời còn lại để sống bên cạnh Liam. Cô ấy đang bàn về một đám cưới ngay khi cô tròn 18 tuổi. Thậm chí Miley còn hỏi mượn mẹ bộ váy cưới mà mẹ cô đã từng mặc để diện trong ngày lễ trọng đại của đời mình”.


Miley nói cô muốn dành phần đời còn lại cho Liam. 
Phát biểu cảm nghĩ về người chồng tương lai, Liam, 20 tuổi, Miley nói trong chương trình truyền hình thực tế Jimmy Kimmel Live: “Anh ấy thật đặc biệt. Chúng tôi “dính” lấy nhau như hình với bóng mỗi ngày. Anh ấy dường như đã trở thành người bạn thân nhất của tôi”.  
Tuy nhiên việc kết hôn trong năm nay liệu có quá sớm? 
Tuy nhiên, trên thực tế thì Miley vẫn còn khá lo ngại về phía Liam. Thậm chí cô đã từng bay tới Úc để “ra mắt” gia đình anh và tất nhiên là Liam đã quá quen mặt với gia đình Cyrus. Chia sẻ với tạp chí OK, anh từng nhận xét “gia đình của cô ấy thật tuyệt vời. Họ thật sự là những người thân thiện”.  

Kiều Vui(theo OK)
Bình luận
vtcnews.vn