Nữ hoàng sexy Chung Thục Quyên và bộ hình bán nude

Tổng hợpChủ Nhật, 02/05/2010 08:50:00 +07:00

(VTC News) - Chung Thục Quyên có số đo hình thể khá lý tưởng: Cân nặng: 49 kg, Chiều cao: 1,72 m, Số đo ba vòng: 82- 60 - 91 cm.

(VTC News)  - Giải thí sinh ăn ảnh trong cuộc thi Hoa hậu báo Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2005 đã tạo cơ hội cho Chung Thục Quyên bước vào làng thời trang và nhanh chóng tạo được tên tuổi trong showbiz Việt.

Sau giải thưởng này, cô bắt đầu được chú ý và giành nhiều giải thưởng tại các sân chơi sắc đẹp quốc tế như Hoa hậu Nhân ái tại cuộc thi Nữ hoàng du lịch; Hoa hậu ảnh tại cuộc thi Hoa hậu siêu quốc gia… Hiện, Chung Thục Quyên đã là cái tên rất được chú ý với những bộ hình khoe đường cong bằng những shot ảnh với bikini. Cô được mệnh danh là "Nữ hoàng sexy" với vẻ đẹp lôi cuốn đến từng centimet. 

Hoa hậu nhân ái Chung Thục Quyên. 




Chung Thục Quyên có số đo hình thể khá lý tưởng: Cân nặng: 49 kg, Chiều cao: 1,72 m, Số đo ba vòng: 82- 60 - 91 cm.

Đầu năm 2010, cô gái có vẻ đẹp gợi cảm này cũng đã bật mí sẽ trở thành “giai nhân” mới của nhạc sỹ, đại gia Hà Dũng và sẽ đi theo con đường âm nhạc chuyên nghiệp. Tuy nhiên, sự nghiệp âm nhạc của cô vẫn chưa có cú hích nào sau tuyên bố đó. Trong bối cảnh nhạc sỹ Hà Dũng đang rối như tơ vò với hàng loạt các mối quan tâm về hãng máy bay Indochina Airline thì chắc rằng, sự nghiệp ca hát của người đẹp cũng chưa biết đến ngày nào có thể được tiếp tục đầu tư và lăng xê mạnh mẽ. Hơn nữa, trào lưu người đẹp hát cũng không tạo được nhiều ấn tượng và tiếng vang với một số đồng nghiệp khác của cô như Phi Thanh Vân, Hà Anh...

Trong lúc chờ đợi những bước đi mới của Nữ hoàng sexy, cùng ngắm bộ ảnh tuyệt đẹp của cô qua ống kính của nhiếp ảnh gia Quốc Huy. Trong bộ ảnh này, có nhiều bức chụp ở tư thế nuy nửa người song được che giấu những phần nhạy cảm nhất một cách kín đáo và duyên dáng:

Hãy cùng bình chọn cho Chung Thục Quyên...


Trần Lê
Ảnh: Quốc Huy
Bình luận
vtcnews.vn