"Nữ hoàng gợi cảm" giản dị đi từ thiện ở Campuchia

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 24/11/2010 05:55:00 +07:00

(VTC News) - Son Dam Bi - người "truất ngôi" nữ hoàng gợi cảm của Lee Hyo Ri xứ Hàn xuất hiện với hình ảnh mới nhất vô cùng giản dị và đáng yêu ở Campuchia.

(VTC News) - Son Dam Bi - người "truất ngôi" nữ hoàng gợi cảm của Lee Hyori xứ Hàn xuất hiện với hình ảnh mới nhất vô cùng giản dị và đáng yêu trong chuyến đi từ thiện ở Campuchia.

Son Dam Bi luôn được đem ra so sánh với đàn chị Lee Hyori, và cô nàng vượt mặt cả đàn chị về độ sexy, gợi cảm. 

Ngày hôm qua, Son Dam Bi đưa lên trang web cá nhân của mình những hình ảnh cô đi làm từ thiện ở Campuchia, rất nhiều người quan tâm đến bộ hình này. Qua bộ ảnh, người ta không thấy một cô ca sỹ sexy, nóng bỏng nổi tiếng với những màn trình diễn lôi cuốn mà chỉ thấy một cô gái trẻ giản dị, đáng yêu đang làm công việc có ích cho xã hội: từ thiện.

Thực tế, Son Dam Bi tham gia một tập phim mới của chương trình "Love" được phát sóng trên truyền hình cáp ở Hàn Quốc, chương trình này đã thu hút rất nhiều ngôi sao lớn tham gia. Rất nhiều ngôi sao điện ảnh đã góp mặt trong chương trình này như: Kim Ha Neul, Lee Junki, Song Ji Hyo, Han Ji Min... Họ tình nguyện đến một vùng đất nghèo ở nhiều nơi trên thế giới để giúp đỡ trẻ em và tham gia rất nhiều các hoạt động có ích tại đó. Sự xuất hiện của những người nổi tiếng sẽ khuyến khích mọi người quan tâm nhiều hơn đến những mảnh đời éo le.


Som Dam Bi tươi cười giữa đám trẻ ở Campuchia 
Trong chương trình này, Son Dam Bi đến Campuchia để gặp một cậu bé nghèo tên là Sakun, cậu bé rất ngoan và hiếu thảo, tuy còn nhỏ nhưng đã là lao động chính trong gia đình. Nữ ca sỹ xinh đẹp rất thân thiết với cậu bé, cô còn tặng Sakun một chiếc bàn học. Tập phim ghi lại rất nhiều cảnh nữ ca sỹ xinh đẹp chơi đùa với lũ trẻ ở đây, nụ cười tươi tắn trên khuôn mặt không trang điểm nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp của Son Dam Bi khiến nhiều người ngưỡng mộ. Tập phim "Love" này sẽ được phát sóng vào ngày 4/12 tới đây.


Nữ ca sỹ trẻ đẹp sẵn sàng rũ bỏ hình ảnh gợi cảm, sexy để xuất hiện với hình ảnh mộc mà vẫn rất cuốn hút 
Nữ ca sĩ xinh đẹp cũng từng có một chuyến đi ngắn đến Việt Nam hôm 18/7 vừa qua để ghi hình cho phần “Sweet Rain” của chương trình “Sunday, Sunday Night” của đài MBC. Son Dam Bi cùng Kim Jung Ah - thành viên của nhóm After School, và Jung Kyung Ho - nam diễn viên được yêu thích trong phim Xin lỗi, anh yêu em.

Ngắm chùm ảnh Son Dam Bi làm từ thiện ở Campuchia:

 Nữ ca sỹ nổi tiếng chụp hình cùng cậu bé Sakun
 
 
 
 
 
Diễm Hà(Theo KPOP)
Bình luận
vtcnews.vn