'Nữ hoàng Đường phố' sa lưới cùng 3 yêu râu xanh

Thế giớiThứ Bảy, 06/08/2011 02:06:00 +07:00

(VTC News) - Một cô gái 19 tuổi vừa bị tống giam do dụ dỗ 2 bé gái tuổi vị thành niên, khiến họ trở thành “con mồi” bị 3 tên yêu râu xanh hiếp dâm tập thể.

(VTC News) - Một cô gái 19 tuổi vừa bị tống giam do dụ dỗ 2 bé gái tuổi vị thành niên, biến họ trở thành “con mồi” cho 3 tên yêu râu xanh hiếp dâm tập thể.

Theo BBC, Stephanie Knight (19 tuổi) đã ngon ngọt dụ dỗ các cô gái 16 tuổi khi họ vừa ra khỏi hộp đêm ở Lancashire (Anh) vào tháng 12/2009 rồi biến họ thành nạn nhân của vụ hiếp dâm tập thể mà thủ phạm anh em nhà Hussain gồm Amjad, 34 tuổi và Shahid, 37 tuổi cùng người anh họ Tanveer Butt, 39 tuổi.

Trước khi bị hiếp dâm tập thể, các cô gái xinh đẹp đó đã được mời dùng rượu và ma tuý. Sau đó, họ được đưa tới một căn nhà bị bỏ hoang, không hề có điện ở Accrington. Tại đây, 3 tên yêu râu xanh đã cùng nhau cưỡng bức một trong hai cô gái bị dụ dỗ một cách khủng khiếp.

Stephanie Knight (19 tuổi)  

Amjad Hussain sau đó đã cưỡng bức cả hai cô gái và chở họ về nhà ở Blackburn. Bên nguyên cho hay, các nạn nhân đã từng biết Knight được khoảng một tuần và trước đó chưa hề gặp bất kì bị cáo nào khác.

Khi Knight vừa rủ được họ ra ngoài chơi vào tối hôm đó, cô ấy đã nhận được mệnh lệnh “tóm lấy chúng” trong một cuộc nói chuyện điện thoại và đã làm theo mệnh lệnh đó. Tuy nhiên, tại phiên toà xét xử, cô gái này khăng khăng phủ nhận có bất cứ thoả thuận nào để việc hiếp dâm được diễn ra như thế.

Cô gái từng ở trong trại chăm sóc kể từ khi 11 tuổi này cho hay, cô đã gặp Amjad Hussain lần đầu tiên cách đó 6 tháng khi anh ta sán lại gần cô trên đường phố và hỏi xin số điện thoại. Họ đã có một mối quan hệ thể xác với nhau kể từ đó và cô nàng này cho hay không lâu sau đó, cô đã yêu tên yêu râu xanh này.

3 tên yêu râu xanh: Amjad, Shahid Hussain và Tanveer Butt  

Knight tiết lộ, trong những tháng tiếp theo, Amjad Hussain đã thuyết phục cô biểu diễn các hành động “kích dục” trước anh trai và anh họ hắn. Toà án cũng nhận được thông báo rằng bản thân Knight tại thời điểm đó cũng nhận được sự ủng hộ từ Engage, một tổ chức được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu khai thác tình dục trẻ vị thành niên ở Blackburn.

Amjad Hussain tuyên bố việc quan hệ với cả hai cô gái đã nhận được sự đồng thuận. Hai người còn lại phủ nhận việc từng gặp các cô gái này.

Tuy nhiên, sau khi xem xét các chứng cớ và nghe lời khai nhân chứng, toà án đã quyết định  Knight, người từng được gọi là “Nữ hoàng đường phố” ở Rawtenstall cùng 3 tên yêu râu xanh trên bị kết án về tội hiếp dâm sau một phiên toà xét xử tại Toà án Hoàng gia Burnley.

Knight và Butt bị buộc tội tiếp tay và hỗ trợ cho kẻ hiếp dâm, trong khi Amjad Hussain, và Shahid Hussain cùng cả Butt đều bị buộc tội hiếp dâm trẻ em. Họ sẽ bị tống giam vào ngày 2/9 tới.

Minh Quân

Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011
nhanh nhất tại: http://diemthi.vtc.vn


Bình luận
vtcnews.vn