'Nữ hoàng chiêu trò' Thuỷ Top diện đồ ôm sát ra mắt sản phẩm âm nhạc mới

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 07/11/2016 07:26:00 +07:00

Thuỷ Top gây ấn tượng khi diện đồ ôm sát trong buổi ra mắt MV "Be Your Own Color".

Thủy Top vừa tổ chức buổi giới thiệu MV mới của mình - Be Your Own Color với sự góp mặt của nhiều bạn bè, đồng nghiệp cùng báo giới vào chiều 5/11. Nhiều nghệ sĩ là đồng nghiệp thân thiết như nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, diễn viên BB Trần, biên đạo múa Huỳnh Mến,… đến chúc mừng cô.

Người đẹp xuất hiện với trong một trang phục ôm sát khoe vóc dáng gợi cảm . “Nữ hoàng chiêu trò” biến hóa hình ảnh của mình với đầu cắm sừng, tóc nhuộm màu nổi bật, trang điểm khác biệt đi cùng trang phục tông hồng và tự nhận mình là "Ngựa bà".

HAI_1181

Thuỷ Top trong hình tượng "Ngựa bà" gây "sốc".

HAI_1185

Cô nàng diện đồ ôm sát khoe vóc dáng quyến rũ.

HAI_1162

Châu Đăng Khoa.

HAI_1217

Huỳnh Mến.

HAI_1292

BB Trần.

HAI_1297

Trịnh Thăng Bình.

HAI_1379

Cặp đôi người mẫu thân thiết Thanh Thảo - Hằng Nguyễn.

MV Be Your Own Color nhận được nhiều lời khen ngay khi công chiếu trong buổi họp báo và trên kênh Youtube của Thuỷ Top. Nhiều người đánh giá đây là MV cô đầu tư công phu từ hình ảnh, âm nhạc, ý tưởng và cũng là MV tốt nhất của người đẹp Hà Thành.

Trong buổi ra mắt MV Be Your Own Color, Thủy Top có dịp nhìn lại chặng đường đã qua của mình  và mang đến thông điệp từ chính cô “Họ cứ nói với tôi phải sống thế này, sống thế kia nhưng tôi không quan tâm họ nói gì”.

Video MV "Be Your Own Color" - Thuỷ Top

HAI_1338

Thuỷ Top cảm ơn biên đạo múa Huỳnh Mến.

Sau khi thực hiện MV, Thuỷ Top sẽ thực hiện chiến dịch đưa bài hát đến các trường THPT trên cả nước. Cô cũng sẽ trở lại với nhiều dự định, sản phẩm mới cũng như đánh dấu mình với nhiều vai trò trong làng giải trí.

Bên cạnh đó, Thuỷ Top cũng tiếp tục phát triển và hoàn thành các dự án sản xuất phim và sự kiện của công ty Top Entertainment trong thời gian tới đây. Be Your Own Color là "phát pháo" đầu tiên cho chuỗi dự án tiếp theo của công ty Top Entertainment.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn