Nữ hành khách Trung Quốc đòi nhảy ra ngoài máy bay tự tử

Thế giớiThứ Ba, 05/01/2016 09:24:00 +07:00

Nữ hành khách đi trên chuyến bay của hãng Beijing Capital Airline bị bắt sau khi đòi mở cửa máy bay lúc máy bay đang bay trên không và gây náo loạn.

Nữ hành khách đi trên chuyến bay của hãng Beijing Capital Airline bị bắt sau khi đòi mở cửa máy bay lúc máy bay đang bay trên không và gây náo loạn trong khoang hành khách.

Nữ hành khách Trung Quốc bị bắt sau khi đòi mở cửa máy bay đang bay để tự tử - Ảnh: Express
Theo Express ngày 5/1, vụ việc xảy ra trên chuyến bay đi từ tỉnh Hồ Nam đến Hải Nam, Trung Quốc. Các nhân chứng cho biết khi máy bay đang bay, nữ hành đột nhiên lao đến cửa thoát hiểm đòi mở cửa nhảy ra ngoài tự tử.

Khi bị thành viên phi hành đoàn ngăn cản, cô này xô xát với họ. Hai hành khách nam khác cũng tham gia vụ xô xát.

Các quan chức cho biết cả ba người bị bắt lúc máy bay hạ cánh và đang chờ ngày đưa ra xét xử do gây nguy hiểm đến an toàn công cộng, tuy nhiên danh tính họ không được tiết lộ.

Phía Beijing Capital Airlines cũng xác nhận sự việc nhưng không cho biết danh tính nữ hành khách gây rối.

Đây không phải trường hợp đầu tiên hành khách Trung Quốc "quậy" trên máy bay. Tháng trước, Tổng cục Du lịch Trung Quốc bêu tên 5 khách du lịch nước này vì cư xử không đúng mực. Trong số đó có 2 phụ nữ và 1 nam giới cãi nhau ầm ĩ trên một chuyến bay từ Campuchia về Trung Quốc.

Hôm 6/12, một giáo sư Trung Quốc cũng bị bắt sau khi "quậy tưng" trên chuyến bay từ Thượng Hải đi New York vì không được ngồi khoang hạng nhất.

Mới đây nhất, một hành khách Trung Quốc bị bắt quả tang lấy trộm tiền trong hành lý của người khác trên chuyến bay từ Istanbul tới Bangkok ngày 4/1.

Nguồn: Tuổi trẻ

Bình luận
vtcnews.vn