Nữ giảng viên nổ súng bắn chết 3 đồng nghiệp

Thế giớiThứ Hai, 15/02/2010 12:25:00 +07:00

Ngày 13/2 cảnh sát đã bắt giữ một nữ giảng viên vì tội giết 3 đồng nghiệp tại Trường Đại học Tổng hợp Alabam...

(VTC News) - Ngày 14/2 Associated Press đưa tin, ngày 13/2 cảnh sát đã bắt giữ một nữ giảng viên vì tội giết 3 đồng nghiệp tại Trường Đại học Tổng hợp Alabam nước Mỹ, năm 1986 chính kẻ sát nhân này đã giết người em trai của mình.

Kẻ sát nhân này tên là Amy Bishop, 42 tuổi, đã bắn vào các đồng nghiệp nghiệp hiện đang là giảng viên khoa sinh làm 3 người chết tại chỗ, 3 người khác bị thương. Vụ việc xảy ra vào 16 giờ 15 phút giờ địa phương ngày 12/2 (1 giờ 15 phút ngày 13/2 theo giờ Mátxcơva).

 Cảnh sát dẫn độ Amy Bishop về trụ sở cảnh sát. Ảnh AP

Theo các số liệu sơ bộ, nữ giảng viên buồn chán vì không được ký hợp đồng giảng dạy tiếp khi đã hết hạn. Vào năm 1986, kẻ sát nhân này đã không ngần ngại khi cầm súng bắn chết người em trai 18 tuổi của mình, lúc đó người em trai xấu số này đang là một nhà vĩ cầm thành đạt và gia đình hai chị em đang sống tại Massachusets. Cảnh sát bang đã kết luận rằng, đó là một vụ tai nạn không chủ ý, súng cướp cò. Những sinh viên từng học Bishop cho biết, Bishop là một giảng viên kém, thậm chí không thể giải thích được ngay cả những đồ vật đơn giản nhất và không tạo được mối đoàn kết với sinh viên. Nữ giảng viên này không có giấy phép sử dụng súng. Nếu Bishop bị kết tội có thể lĩnh án tử hình.

HL (Lenta)
Bình luận
vtcnews.vn