Nữ diễn viên Hàn Quốc tự tử vì trầm cảm

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 15/06/2012 02:00:00 +07:00

(VTC News) – Thêm một nữ nghệ sỹ trẻ xứ Kim Chi chọn cách kết thúc cuộc đời mình một cách thảm khốc bằng sợi dây treo cổ…

(VTC News) – Nữ nghệ sỹ trẻ Hàn Quốc Jung Ah Yool đã chọn cách kết thúc cuộc đời mình một cách thảm khốc bằng sợi dây treo cổ.

Hôm qua (14/6), tin tức về cái chết của nữ diễn viên trẻ Jung Ah Yool được người thân của cô tiết lộ với giới truyền thông Hàn Quốc. 

Theo đó, Jung đã treo cổ tự vẫn ở nhà riêng hôm 12/6 và được người thân phát hiện đưa đi cấp cứu. Không may là, nữ diễn viên xinh đẹp đã không thể qua khỏi và trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện. 

Nữ diễn viên trẻ Jung Ah Yool vừa qua đời. 

Cảnh sát đã tiến hành điều tra các nhân chứng, vật chứng để tìm ra nguyên nhân khiến Jung tự sát. Người thân của Jung cho biết, gần đây nữ diễn viên mắc bệnh trầm cảm nặng và sống rất khép mình.

Bản thân Jung Ah Yool cũng để lại những dòng tâm sự buồn về nỗi đau, sự cô đơn, vô vọng trên Facebook trước ngày ra đi: “Sáng sớm khi thức giấc, tôi thấy mình như đang đi giữa sa mạc mênh mông. Tôi đã tự mình xoay sở cuộc sống từ năm 19 tuổi và sống tốt, sao giờ lại ra nông nỗi này? Giờ chẳng còn gì có thể an ủi tôi…”.   

Jung Ah Yool nói về nỗi đau dồn cô đến bước đường cùng. 

Jung Ah Yool là “tân binh” của làng giải trí Hàn và vừa kết thúc hợp đồng với công ty giải trí Myname cách đây hơn nửa năm. Trước khi lấn sân sang nghiệp diễn xuất, Jung được đào tạo để trở thành ca sỹ thần tượng. 

Người đẹp xấu số từng có vai diễn khá ấn tượng trong phim Love, Love của đài truyền hình KBS. Cô cũng có vài hợp đồng quảng cáo nhỏ nhờ nhan sắc và vóc dáng ăn hình.

Nữ ca sỹ yểu mệnh trong loạt hình quảng cáo lúc còn sống. 

Cái chết của Jung Ah Yool sẽ lại là một nỗi ám ảnh khủng khiếp của làng giải trí xứ Kim Chi, vì trước cô, đã có nhiều nghệ sỹ trẻ Hàn Quốc tự sát vì bệnh trầm cảm và những nỗi ê chề khi sự nghiệp không đạt được thành công như mong đợi: Choi Jin Sil, Park Yong Ha, Jang Ja Yeon, U-Nee, Jang Chae Won, Woo Seung Yeon, Kim Jo Hoo, Jung Da Bin,  Ahn Jae Hwan,  Lee Eun Joo...

Nhiều nghệ sỹ Hàn Quốc đã hoài phí sinh mạng của mình và để lại quá nhiều nỗi đau cho người ở lại... 

Trường hợp cái chết của Lee Jin Hwa, nữ ca sỹ thành viên của nhóm nhạc pop điện tử Humming Urban Stereo hôm 22/3 lại là một câu chuyện đáng để suy ngẫm. Jin Hwa đã bị đột tử ở tuổi 29 vì căn bệnh trụy tim, trong khi cô thực sự muốn sống và cống hiến hết mình cho nghệ thuật. Chỉ có điều, số mệnh xui rủi đã không cho phép cô thực hiện tâm nguyện đó.

Nữ ca sỹ Lee Jin Hwa muốn sống nhưng đã không được sống… 

Hoàng Nghĩa (Theo AllKpop)

Cực nóng, cực độc, cực ấn tượng về Euro 2012

Xem thêm tại đây

 
Bình luận
vtcnews.vn