Nữ diễn viên '50 sắc thái' nói về cảnh nóng bạo liệt trong phim

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 09/02/2015 03:38:00 +07:00

Dakota Johnson nói về việc tham gia một bộ phim đầy rẫy cảnh nóng gây tranh cãi như '50 sắc thái' có thể làm nên hoặc hủy hoại sự nghiệp mới chớm của cô.

(VTC News) - Nữ diễn viên Dakota Johnson nói về cảnh 'nóng' bạo liệt trong phim '50 sắc thái' đang gây tranh cãi.

Thân thế và quan điểm khác người


Khi được hỏi về bộ phim đầy rẫy cảnh nóng được trình chiếu ngay trước dịp Valentine đầy tranh cãi, cô cho rằng đây là một bộ phim không phản cảm:

'Tôi nghĩ đó là một câu chuyện tình đầy chất cổ tích'. Lý do có lẽ là bởi cô có một thân thế khá đặc biệt. Cả bố và mẹ cô đều là những người nổi tiếng ở Hollywood, Melanie Griffith và Don Johnson.


Bà cô, Tippi Hedren cũng là 'nàng thơ' của Hitchcock. Bố mẹ cô cưới nhau, ly dị, và tái hôn, hạ sinh Dakota rồi lại ly dị khi cô mới bốn tuổi, nối lại tình cảm và lại chia tay mãi mãi vào ba năm sau. Cả hai nay đã tìm được một nửa còn lại của đời mình và có 6 đứa con riêng.
dakota
Dakota Johnson bên bố mẹ và mẹ kế (ngoài cùng bên phải)
Không giống như nhiều diễn viên Hollywood luôn tỏ ra rằng mình là một người bình thường như bao người khác: 'Tôi lớn lên giữa những người thực sự không bình thường (cười lớn).

Tôi lớn lên trong một gia đình ở Hollywood, tất cả đều là nghệ sỹ, những con người sáng tạo và ủng hộ việc thể hiện bản thân mình. Nhưng cũng phải nói rằng tôi không ấn tượng với Hollywood'.


Nhưng khi nói về những mối quan hệ với những sao Hollywood, cô lại tỏ ra khá bình thường. Dakota kể về một lần đi ăn tối ở một nhà hàng với George Clooney, khi được nhân viên hỏi về tên bàn đặt, cô chỉ trả lời 'Clooney. Tôi chưa bao giờ gặp anh ta'. Cô cũng chia sẻ thêm rằng George ăn rất nhiều, và anh chính là 'người đói ăn' nhất Hollywood.

Nhận vai diễn không ai dám

Hẳn nhiên 50 sắc thái là một áp lực lớn với Dakota Johnson bởi lẽ đây là bộ phim được dựa trên cuốn tiểu thuyết bestseller (hơn 100 triệu bản) và trailer của bộ phim có đến gần 100 triệu lượt xem trên Youtube.

Cô có đủ lý do để lo lắng về sự thành bại của bộ phim: 'Có điều gì đó rất đáng sợ khi nghĩ rằng tất cả mọi người trên thế giới sẽ biết mình là ai'.


Trong trailer của phim, Dakota vào vai cô gái ngây thơ Anastasia Steele bị trói chặt trên giường với tấm vải băng mắt, xung quanh là những dụng cụ tình dục. Đây là một vai diễn đầy thử thách, đến mức nhiều nữ diễn viên còn không dám nghĩ đến việc thử vai.

Khi có lờ đồn sẽ vào vai Anastasia, chính Emma Watson cũng đã tweet về vấn đề này 'Ai nghĩ rằng tôi sẽ đóng bản điện ảnh của 50 sắc thái? Thật thế hả? Cứ như thể là thật ấy. Trong đời thật.'


Trailer 50 sắc thái:

Dakota thổ lộ rằng mình đã phải rất cân nhắc khi nhận lời: 'Có. Chắc chắn rồi. Tôi luôn luôn cân nhắc. Ngay cả bây giờ vẫn có những lúc tôi nghĩ rằng 'Mình đã làm cái quái gì vậy?', tuy nhiên suốt thời gian đó, tôi khá chắc chắn về quyết định của mình'.

'Nó giống như bạn đang nhìn thấy một ai đó giống mình đang làm một điều gì đó kỳ quặc. Tôi đã hoàn toàn tách mình khỏi bản thân'
, Dakota nói về những cảnh được công bố trên trailer.


Thoải mái khi đóng cảnh nóng

Khi có lời đồn rằng cô là kẻ không biết xấu hổ, Dakota trả lời rất thẳng thắn: 'Nếu vậy chắc tôi sẽ trở thành một con quái vật mất! Tôi biết xấu hổ và biết hối lỗi. Tôi là một con người. Tôi không xấu hổ về cơ thể mình. Tôi thoải mái và nghĩ rằng phụ nữ nên tự tin hơn.

Tôi nghĩ khỏa thân và các cảnh 'nóng' trong phim đẹp hơn khi được thực hiện chỉnh chu'. 'Tôi tin vào tài năng của Sam (đạo diễn), cô ấy tạo ra một không gian an toàn để tôi thả hồn. Cảnh quay được thực hiện rất kín đáo và chẳng có đến 100 người xung quanh tôi'.

dakota johnson
Được hỏi về việc có vẻ như cha và bà cô không hài lòng về những cảnh nhạy cảm này, cô nói: 'Không thành viên nào trong gia đình tôi quan tâm đến việc này.

Ai cũng khuyến khích tôi làm và tỏ ra không bận tâm. Nhưng tôi không muốn bố mẹ xem phim. Tôi không muốn chứng kiến cảnh đó.'


Độc thân nhưng tích cực khi nghĩ về tương lai

Hiện nay, Dakota vẫn độc thân 'Tôi không có nhiều thời gian cho một mối quan hệ. Tôi quá bận rộn đóng phim, và khi về nhà thì chẳng có ai ở đó'.

Tuy nhiên, cô vẫn rất tích cực khi nghĩ về tương lai: 'Bạn trai tưởng tượng của tôi sẽ nghĩ rằng việc đóng 50 sắc thái thật tuyệt. Anh ấy rất ủng hộ tôi.'

'Trong 20 năm tới, tôi sẽ về trang trại của tôi ở đâu đó, cưỡi con ngựa của tôi. Tôi sẽ có một đám trẻ' Cô cau mày. 'Vâng, ít nhất là một ...'
dakota 50 sắc thái
Dakota trong một cảnh của '50 sắc thái'.
Trong năm nay, cô sẽ sánh vai cùng Ethan Hawke trong bộ phim Anarchy, một bộ phim hành động - tâm lý dựa trên vở kịch Cymbeline của đại danh hào Shakespeare, cùng Johnny Depp trong Black Mass, và Ralph Fiennes trong A Bigger Splash, bộ phim được làm lại từ La Piscine, một tác phẩm điện ảnh năm 1969 của Pháp.

Trailer 50 sắc thái:



Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn