Nữ đạo chích giở trò ăn vạ trước cổng bệnh viện Bạch Mai

Thời sựThứ Năm, 10/11/2016 12:03:00 +07:00

Bị bắt quả tang móc túi, người phụ nữ van xin, lăn ra ăn vạ và cuối cùng là lột quần bỏ chạy giữa phố.

Đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy, một người đàn ông đã bắt quả tang người phụ nữ hành nghề móc túi tại khu vực cổng bệnh viện Bạch Mai, phía đường Giải Phóng, Hà Nội.

-nu-da-o-chi-ch

 Nữ đạo chích giở trò ăn vạ nhằm thoát thân - Ảnh cắt  từ clip.

Trong đoạn clip, người đàn ông suýt bị móc túi vừa túm áo nữ đạo chích vừa bức xúc nói: "Định lên xe buýt là tôi phát hiện ra ngay rồi, định lừa tôi nhưng không lừa được, phải đưa ngay lên công an. Vừa mới gọi điện thoại cho ông anh mà định móc luôn. Quay lại thì thấy 4 đứa”.

Lúc này, người phụ nữ hoảng hốt van xin: "Thôi con xin chú, chú để đức cho con". Tuy nhiên, người đàn ông không đồng ý và tiếp tục vạch trần thủ đoạn. Một lát sau, người phụ nữ giả vờ bị ngất, nằm lăn ra đường, lúc tỉnh lúc mê, nôn ọe, kêu đau bụng rồi nói: "Con có bệnh sida". 

Video: Bị bắt quả tang móc túi, nữ đạo chích ăn vạ trước cổng bệnh viện Bạch Mai

Sự việc ngay lập tức thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. "Phải giữ lại để đưa lên công an. Tôi đã từng nghe qua về những vụ dàn cảnh móc túi rồi giả điên để lẩn trốn. Cần phải cho một bài học thì mới không tái phạm được. Lành lặn sao không kiếm ăn chân chính mà phải đi cướp của người khác như thế", một người bức xúc.

Chứng kiến những thủ đoạn của người phụ nữ này, nhiều người bất bình nói lớn: "Nhìn là biết ăn vạ, có ai làm gì đâu mà lăn ra khóc lóc".

Bất ngờ hơn, khi bị mọi người lật tẩy, người phụ nữ đã không ngần ngại cởi quần trước mặt tất cả những người có mặt tại đó rồi bỏ chạy.

Trước những thủ đoạn và hành động trơ trẽn của kẻ móc túi chuyện nghiệp, nhiều người lắc đầu ngao ngán và mong muốn công an sớm vào cuộc truy tìm để xử lý nghiêm minh.

Trước đó, như VTC News đã đưa tin, khoảng giữa tháng 9, dư luận cũng xôn xao về đoạn clip ghi lại hình ảnh một nhóm đối tượng ngang nhiên móc túi  trước cổng bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội). Hình ảnh trong clip cho thấy, nhóm đối tượng móc túi có khoảng gần chục người, chúng phối hợp ăn ý, làm việc theo nhóm khá bài bản.

chan-trang-213a-maqj-1473649654486-64-0-400-660-crop-1473649898914-1301

Đạo chính dàn cảnh móc túi trước cổng bệnh viện Bạch Mai giữa tháng 9. 

Đầu tiên, 2 người đàn ông đi 2 xe máy chờ sẵn. Một người đàn ông giả danh xe ôm vờ mời đi xe và liên tục chèo kéo "con mồi" trên đường.

Hai đối tượng là phụ nữ, một người mặc quần đỏ bịt khẩu trang áp sát vào "con mồi" nhưng móc trượt. Ngay sau đó một người đàn bà quần hoa cộc, áo xanh tiến tới, một tay cầm áo che chắn và tay còn lại móc túi của người đi đường. Sau khi cuỗm đồ, nhóm đối tượng mau chóng chở nhau "cao chạy xa bay".

Sáng 14/9, trao đổi với PV VTC News về clip dàn cảnh móc trộm điện thoại trước cổng bệnh viện Bạch Mai, đại diện Đội 5 Phòng Cảnh sát hình sự Hà Nội cho biết: "Đối tượng Thủy "rô", người phụ nữ móc chiếc điện thoại trong clip đã được chúng tôi xác minh, làm rõ danh tính. Các đối tượng còn lại đang bỏ trốn, vì vậy chúng tôi vẫn đang ráo riết xác minh, truy bắt ..."

Được biết, Thủy "rô" là đối tượng bị nhiễm HIV/AIDS giai đoạn cuối. Thủy đã từng bị bắt rất nhiều lần về tội trộm cắp tài sản.

Khi bị bắt, Thủy "rô" chống đối bằng cách lột hết đồ để lộ nhiều vết lở loét, chạy ra đường kêu gào. Phòng cảnh sát hình sự từng đưa đối tượng Thủy đến Trung tâm dành riêng cho bệnh nhân HIV/AIDS tại Hà Nội để điều trị.

VTC News sẽ tiếp tục thông tin.

Video: Dàn cảnh móc túi trước cổng bệnh viện Bạch Mai

Kim Thược
Bình luận
vtcnews.vn