Nữ đại gia lên tiếng về đám cưới bí mật với MC Thanh Bạch

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 15/07/2016 14:38:00 +07:00

Nữ đại gia lên tiếng về đám cưới bí mật với MC Thanh Bạch diễn ra hôm qua, 14/7.

Sáng 14/7, nhiều người đã bất ngờ khi đoạn clip ghi lại hình ảnh trong đám cưới của MC Thanh Bạch và nữ đại gia Thúy Nga được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Đã có không ít những thông tin và cả sự nghi ngờ xoay quanh hôn lễ này bởi lẽ trước đó, cặp đôi này chưa một lần nào thừa nhận về mối quan hệ tình cảm với người bạn đời của mình.

Là một trong 2 nhân vật chính đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận, bà Thúy Nga cũng đã lên tiếng chia sẻ về đám cưới này. Bà cho biết: "Đám cưới của tôi và Thanh Bạch là đám cưới nghệ thuật, đám cưới liên tục, cưới hoài. Còn con chung là con của mọi người. Tất cả đều là con chung chứ con riêng 2 đứa thì là chuyện thuộc về tương lai, chưa biết được".

Dam cuoi MC Thanh Bach: Den luot Thuy Nga len tieng

 

Bà Thúy Nga lên tiếng sau đám cưới gây xôn xao dư luận trong suốt 2 ngày nay.

Nữ đại gia cũng không khẳng định hay phủ nhận chuyện bà và MC Thanh Bạch đã đăng ký kết hôn. "Chúng tôi đã vượt qua chuyện đó rồi. Vợ chồng thì có lúc sẽ thay đổi còn chúng tôi cưới nhau trên đường nghệ thuật.

Tôi là người làm văn hóa, Bạch đem tiếng hát, tiếng cười đến mọi người. Cả hai đến với nhau trên đường nghệ thuật mà đường nghệ thuật thì trải dài đến tận chân mây".

Dam cuoi MC Thanh Bach: Den luot Thuy Nga len tieng

 

Thanh Bạch và nữ đại gia chụp ảnh tại studio.
Dam cuoi MC Thanh Bach: Den luot Thuy Nga len tieng

 

Cả 2 vô cùng vui vẻ khi ngồi chung trên chiếc thuyền chở đầy hoa.

Cách đây ít giờ, Thanh Bạch cũng đã lên tiếng tiết lộ về ý nghĩa thật sự của đám cưới giữa anh và bà Thúy Nga. Nam MC xác nhận buổi lễ là có thật, tuy nhiên đây lại đã là lần thứ 8 cặp đôi này làm đám cưới. Anh chia sẻ rằng:

"Đây là một đám cưới nghệ thuật, là một cách để chúng tôi gây quỹ lấy tiền mừng cưới giúp người nghèo, những người cần giúp đỡ. Chúng tôi chỉ song hành với nhau, là bạn đời của nhau trên con đường nghệ thuật. Chúng tôi có nhiều người bạn, người quen yêu mến, ủng hộ việc gây quỹ bằng đám cưới nghệ thuật như thế này thì tại sao chúng tôi lại không làm để giúp đỡ được nhiều người".

Dam cuoi MC Thanh Bach: Den luot Thuy Nga len tieng

 

Đám cưới của cặp đôi thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.
Dam cuoi MC Thanh Bach: Den luot Thuy Nga len tieng

 

Không gian tiệc cưới lãng mạn với bể bơi...
Dam cuoi MC Thanh Bach: Den luot Thuy Nga len tieng

 

...Quang Lê và bé Ku Tin - hiện tượng trong một show giải trí...
Dam cuoi MC Thanh Bach: Den luot Thuy Nga len tieng

 

...cho đến Lâm Chi Khanh, Vy Oanh...đã không ngại đường xa và tự đi ô tô tới dự đám cưới của Thanh Bạch và Thúy Nga.

MC Thanh Bạch bị đồn có mối quan hệ đặc biệt với bà Thúy Nga từ hơn một năm nay. Song cũng như lần này, anh từng thẳng thắn đưa ra lời giải thích rằng cả 2 chỉ đang chơi chiêu, giả như đang yêu để thu hút sự chú ý của mọi người vào một dự án từ thiện.

Cũng bởi vậy, dù hụt hẫng trước thông tin đám cưới này không phải xuất phát từ tình yêu đôi lứa, thế nhưng số đông vẫn dành cho cặp đôi những lời khen ngợi và biết ơn. Bởi lẽ, không phải bất cứ nghệ sĩ tên tuổi nào cũng sẵn sàng mang danh dự, thời gian, công sức của mình ra để tổ chức sự kiện quyên góp cho người khó khăn.

(Nguồn: Báo Đất Việt)
Bình luận
vtcnews.vn