Nữ đại ca giang hồ ‘My sói’: Đoạn kết một cuộc tình

Pháp luậtThứ Năm, 09/06/2011 05:22:00 +07:00

(VTC News) - Ở dưới vành móng ngựa, Long chỉ biết cúi đầu. Ngồi sát cạnh nhau nhưng cả ‘My sói’ lẫn Long dường như xa cách nhau cả ngàn dặm...

(VTC News) -  Mặc dù tình cảm đang trong giai đoạn mặn nồng với ‘My sói’, thế nhưng khi được ‘mời’ Long vẫn ‘quan hệ’ với chị T...


Tại phiên tòa xét xử chiều nay (9/6), bị cáo Trịnh Thăng Long khai nhận hành vi hiếp dâm của mình đối với bị hại T tại một nhà nghỉ. Khuôn mặt trắng trẻo, dáng người thư sinh, Long trở nên nổi bật trong đám đồng phạm bị đưa ra xét xử tại phiên tòa.  
'My sói' tại phiên tòa với vẻ đẹp mặn mà của một cô gái mới lớn 

'My sói' và Long có quan hệ tình cảm với nhau khá mặn nồng. Cuộc tình này trở nên oan nghiệt khi từ các mối quan hệ với giới ‘anh chị’ ngoài xã hội cùng với những tay ăn chơi chỉ biết lêu lổng, My và Long sa đà dần vào những thú chơi ‘bệnh hoạn’. Không chỉ chơi trò hiếp dâm từng người một mà cả nhóm cùng rủ rê nhau hiếp dâm tập thể và cướp tài sản. Điều đáng nói là trong những ‘cuộc chơi’, này cả My lẫn Long đều tích cực tham gia. 
Đến thời điểm này, có lẽ cả Long và 'My sói' cũng không thể nào lý giải được cho những hành động của mình. Tại phiên tòa, cả 2 đều khai nhận chỉ nhớ mang máng một số tình tiết. Còn lại chỉ là những cái cúi đầu, nín lặng rồi thản nhiên nói ‘không biết, không nhớ’ cho xong câu chuyện. Vụ việc giữa Long với bị hại T chỉ là một số ít lần mà Long và My bày mưu tính kế để cho cả nhóm đồng bọn thỏa mãn thú tính của mình. 
Theo truy tố, vào khoảng 23h ngày 16/7/2010, 'My sói' (tức Đào Thị Thu Hương) lên mạng để làm quen với chị T (SN 1986, trú tại Văn Chương, Đống Đa, Hà Nội). Sau khi dụ chị T đến một quán internet, Long cùng với Nguyễn Đức Hoàng ra đón T đến gặp My cùng với một nhóm lâu la. Tại đây, My thể hiện bản lĩnh đầu đàn của mình khi chẳng nói chẳng rằng tát ngay vào mặt T một cái như búa bổ rồi lấy tiền và điện thoại của T.
Người yêu của My – Long không những không có hành động ngăn cản mà còn hể hả, a dua theo. Tại một nhà nghỉ trên phố Kim Đồng, Long và đồng bọn thay nhau hãm hiếp chị T. 
Khai nhận tại phiên tòa. Chủ tọa hỏi Long: Tại nhà nghỉ, bị cáo có hành vi như thế nào? Long chỉ cúi đầu ú ớ rằng mình không nhớ. Khi chủ tọa phiên tòa nhắc lại các chi tiết trong vụ án thì đối tượng Long mới bắt đầu tỏ thái độ hợp tác khi thừa nhận hành vi của mình. 
 Suốt phiên tòa, Long chỉ cúi gằm xuống phía dưới 

Bản thân My lẫn các đồng phạm cũng khai nhận, chính Long là người đã hiếp chị T, trước đó cũng chính Long là người đã ra tay dùng vũ lực để đánh chị T. Ngay sau ‘cuộc vui’ với chị T, Long đã nhường lại cho các chiến hữu của mình.
Chị T nói. Long là người đã hiếp mình đầu tiên sau khi dùng vũ lực và đe dọa. Trước đó, trong cuộc gặp với My, chính chị T cũng bị My đe dọa rằng ‘tối nay mày đón tiếp các anh tao cho đàng hoàng, nếu không đừng có trách’. 
Các đối tượng Âu Thế Đoàn, Nguyễn Xuân Thắng và Trịnh Thăng Long tại phiên tòa đều thú nhận hành vi phạm tội của mình. Đối tượng Đoàn khi được hỏi về hành vi đánh chị T thì ấp a ấp úng rằng mình không nhớ. Sau khi được chủ tọa đọc lại lời khai của đối tượng tại cơ quan điều tra thì y mới cúi đầu thú nhận. 
Tại phiên tòa xét xử chiều 9/6, ‘My sói’ vận bộ đồ quần jean, áo thun sẫm màu. Mái tóc được hất ngược lên trông giống nữ tính. Nổi bật nhất trong nhóm đối tượng bị truy tố. Trả lời câu hỏi của chủ tọa phiên tòa, ‘My sói’ vẫn tỏ ra hết sức điềm tĩnh. Vừa có thoáng chút của một cô bé mới lớn lại có chút khôn lẻo của đứa trẻ ranh. ‘My sói’ thú nhận chính người tình của mình (tức Long) là người đã ra tay ‘hãm hiếp’ và cùng với mình cướp điện thoại.
Ở dưới vành móng ngựa, Long chỉ biết cúi đầu. Ngồi sát cạnh nhau nhưng cả ‘My sói’ lẫn Long dường như xa cách nhau cả ngàn dặm. ‘My sói’ chỉ dám đưa mắt nhìn Long bằng một cái liếc nhìn nhanh nhảu trong khi đó, Long chỉ một mực cúi gắm xuống đất mà không thốt nên lời. 
Mẹ của ‘My sói’ chị Cao Thị Thu tỏ ra hối hận trong quãng thời gian vừa qua không để tâm, chăm sóc đến con gái của mình. ‘Cháu cứ bảo về nhà bố nên...’, chị ngập ngừng. 
Trong khi đó, đại diện phía gia đình của các đối tượng có liên quan cũng thừa nhận trong quá trình chăm sóc con cái có những sai sót nhất định vì chưa quan tâm đúng mực đến cuộc sống hằng ngày của các cháu. ‘Chỉ mong quan tòa xem xét giảm tội cho các cháu để làm lại cuộc đời và sửa chữa hành vi sai lầm của mình’.
Đến 15h30 phút, phiên tòa kết thúc phần xét hỏi chuyển sang phần viện kiểm soát luận tội.

(tiếp tục cập nhật) 
Quang Tùng – Phan Mạnh



Bình luận
vtcnews.vn