Nữ chính 'Gió nghịch mùa' làm hiệp sỹ

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 30/03/2014 07:12:00 +07:00

(VTC News) - Nữ diễn viên 'Gió nghịch mùa' Thuỳ Trang đã hoá thân thành hiệp sỹ giúp đỡ ước mơ của các em nhỏ.

(VTC News) - Nữ diễn viên 'Gió nghịch mùa' Thuỳ Trang đã hoá thân thành hiệp sỹ giúp đỡ ước mơ của các em nhỏ.

Xuất hiện trong vai trò 'Hiệp sỹ' tuần này chính là nữ diễn viên Thuỳ Trang nổi tiếng với các phim Đồng tiền muôn mặt, Hoa hướng dương, Cầu vồng sau mưa, Gió nghịch mùa...

Là một người yêu trẻ con, Thùy Trang rất thích thú khi được đồng hành cùng bé Phan Hoàng Trung Kiên, học sinh lớp 3 trường tiểu học Nguyên Khuyến, quận 12, TP.HCM.
Ược mơ của em
Nữ diễn viên Gió nghịch mùa sẽ giúp bé trai thực hiện ước mơ chế tạo máy bay mô hình có thể cất cánh được.
Lần đầu gặp gỡ, Thùy Trang rất ấn tượng với bé Trung Kiên sự ngoan ngoãn, lễ phép. Còn Trung Kiên không giấu được niềm vui khi gặp 'hiệp sỹ', người sẽ giúp em thực hiện hiện thực hóa ước mơ.

Vốn ham học hỏi nên tuy là con gái, nữ diễn viên Gió nghịch mùa rất thích tìm hiểu về máy bay và xe hơi. Nhân dịp này, cô đã cùng bé Trung Kiên lên kế hoạch cùng tìm hiểu về máy bay mô hình.
Ược mơ của em
Sau khi thảo luận, 2 cô cháu quyết định sẽ đi tham quan các chiếc máy bay cũ tại bảo tàng trong thành phố. Cả hai tỏ ra rất hứng thú khi được tận mắt thấy, sờ và nghe hướng dẫn viên mô tả về các loại máy bay chiến đấu.

Không chỉ giúp bé Trung Kiên thực hiện ước mơ, 'hiệp sỹ' Thùy Trang còn ân cần trò chuyện và lắng nghe tâm sự của em về chuyện học hành, bạn bè.
Ược mơ của em
Sau khi tìm hiểu máy bay thực tế, cả hai tiếp tục cùng nhau đi tìm hiểu các loại máy bay mô hình hiện bay ngoài thực tế như thế nào. Rất may mắn, Thùy Trang có hai người bạn cùng chơi máy bay mô hình nên cả hai đã đồng ý hướng dẫn bé Trung Kiên và tập cho bé điều khiển những loại máy bay mô hình tối tân nhất hiện nay.

Trên truyền hình, Thùy Trang thường vào vai những cô gái có hiền lành, phúc hậu nhưng nghị lực vươn lên trong cuộc sống. Ngoài đời cô hiệp sy này cũng tận tụy như thế. Sau khi tìm hiểu đầy đủ, cô cuối cùng mới hướng dẫn cho bé Trung Kiên đi lắp ráp một chiếc máy bay mô hình thực sự.
Ược mơ của em
Sự nhiệt tình, gần gũi với trẻ em của Thùy Trang không những được cả ê kíp đánh giá cao mà còn giành được những tình cảm quý mến chân thật từ các bé tham gia chương trình.

Ước mơ của em là chương trình truyền hình thực tế kể về quá trình các em thiếu nhi thực hiện mơ ước của mình với sự trợ giúp của các 'hiệp sỹ' đến từ chương trình.

Chương trình sẽ được phát sóng vào 19h30 ngày 30/03/2013 trên HTV7.

Yên Thảo

Bình luận
vtcnews.vn