Nữ CĐV Hà Lan lột áo chào Robben, Sneijder,...

Tổng hợpThứ Tư, 14/07/2010 04:55:00 +07:00

(VTC News) - Trong lúc Heitinga còn đang mải mê nâng chai Heineken lên “hôn môi xa” thì một fan nữ cuồng nhiệt đã… “vén màn bí mật” sau tấm áo màu cam của mình.

(VTC News) - Trong lúc Heitinga, chủ nhân của chiếc thẻ đỏ của trận chung kết World Cup 2010 còn đang mải mê nâng chai Heineken lên “hôn môi xa” với các fan ở hai bờ kênh thì cách anh chỉ một con thuyền, một fan nữ cuồng nhiệt đã… “vén màn bí mật” sau tấm áo màu cam của mình.


Pha solo nóng bỏng của nữ CĐV này đã tiếp thêm “độ tự tin” cho các đấng mày râu từ trên một con thuyền khác cởi bỏ toàn bộ những gì có thể để lao xuống dòng kênh. Ở vị trí khác, trên nóc một tòa nhà, dưới lá quốc kỳ Hà Lan tung bay, một đôi tình nhân đã gửi tặng nhau nụ hôn chiến thắng và chẳng màng đến những tiếng vu vu thoát ra từ chiếc kèn vuvuzela mà tiền vệ Sneijder đang cố phồng miệng thổi cho ra tiếng… Tất cả những cảnh tượng trên được ghi lại từ chuyến diễu hành trên sống nước Amsterdam, mừng ngôi vị Á quân thế giới của ĐT Hà Lan.

Một nữ CĐV quá khích đã "vén màn bí mật" sau tấm áo màu cam trong hành trình mừng chiến công của ĐT Hà Lan.

Nữ CĐV nóng bỏng này khiến...

Đấng mày râu không giữ được bình tĩnh và quyết định cởi bỏ quần áo, "ném" mình xuống nước.


Trước khi cuộc diễu hành này diễn ra, đoàn quân của HLV Bert van Marwijk đã có cuộc diện kiến Nữ hoàng Beatrix tại cung điện Hoàng gia và đón nhận những lời chúc mừng nồng nhiệt của Nữ hoàng cho chiến công mà họ vừa lập được trên đất Nam Phi. Hành trình đến cung điện Hoàng gia của thầy trò HLV Bert van Marwijk đã được tổ chức rất đặc biệt với sự tham gia chuyên chở của những chiếc phi cơ chiến đấu.

Chuyên cơ chiến đấu chở ĐT Hà Lan đến cung điện Hoàng gia.
Các cầu thủ Hà Lan rời máy bay chiến đấu trong những bộ complet chỉnh tề.

Thật khó có thể tin, đây là cảnh tượng một đội bóng chuẩn bị vào diện kiến Nữ hoàng.


Dù không thể trở thành nhà vô địch thế giới như mong đợi của hàng triệu CĐV xứ hoa tulip nhưng với ngôi vị Á quân sau 32 năm chời đợi, chiến công của ĐT Hà Lan cũng vẫn làm nức lòng người hâm mộ bóng đá của đất nước này. Để ghi nhận những đóng góp to lớn trong thành tích của đội tuyển, Thái tử Hà Lan Willem-Alexander đã trao tặng Huân chương công trạng cho HLV Bert van Marwijk và đội trưởng Van Bronckhorst.

Hà Thành
Nguồn ảnh: 163


World Cup trên VTC News 

>> Viết bình luận, gửi ảnh độc, nhận quà bất ngờ
>> Chơi trò dự đoán miễn phí, trúng đến 30 triệu đồng
>> Nghe Quang Huy & Quang Tùng đoán, bình World Cup
>>
Lịch TT trực tiếp trên truyền hình độ nét cao VTC
>> Kết quả bóng đá trực tuyến


Bình luận
vtcnews.vn