Nữ cảnh sát giỏi võ tiết lộ tuổi thơ từng bị bạn bè bắt nạt

Giáo dụcThứ Sáu, 07/04/2017 07:58:00 +07:00

Ít ai biết rằng, Kim Thị Nga – nữ sinh Học viện Cảnh sát nhân dân xinh xắn, giỏi võ từng rất nhút nhát và hay bị bạn bè bắt nạt.

Nữ sinh cảnh sát Kim Thị Nga sinh năm 1996, đến từ Vĩnh Phúc. Hiện tại, Nga đang là học viên năm thứ 2, chuyên ngành Tư pháp hình sự, Học viện Cảnh sát nhân dân.

IMG_6952

Nữ sinh cảnh sát Kim Thị Nga. (Ảnh: Lưu Ly)

Sinh ra trong gia đình có truyền thống cách mạng, từ nhỏ, Nga đã mơ ước trở thành chiến sỹ cảnh sát. Lớn lên, với sự cố gắng tìm tòi, học hỏi, cô bạn đã quyết tâm thi vào ngôi trường này.

Trong hai năm học tại đây, cô đã nhận được nhiều bằng khen của Ban chấp hành chi Đoàn, Giám đốc Học viện Cảnh sát nhân dân.

Về các hội thao, Nga đã nhận được nhiều giải thưởng như huy chương của giải trẻ, giải toàn quốc và nhiều giải thưởng khác.

Đối với cô gái Vĩnh Phúc này, được học tập trong Học viện Cảnh sát nhân dân là cơ hội tốt để thực hiện niềm đam mê võ thuật.

Nga chia sẻ: “Hồi nhỏ, mình rất nhút nhát. Vậy nên, nhiều lúc mình và em trai bị bạn bè bắt nạt. Từ đó, mình đã hình thành ước mơ thật giỏi võ để bảo vệ được em trai”.

IMG_6955

 Vì đam mê võ thuật, Nga thường xuyên tham gia các hội thao. (Ảnh: Lưu Ly)

Không chỉ xinh xắn, giỏi võ, cô bạn này còn có tài MC. Được biết, ngay từ những năm cấp III, Nga đã tham gia nhiều hoạt động với vai trò MC.

Trong Hội thi bắn súng,võ thuật Thanh niên Công an khu vực phía Bắc năm 2017, Kim Thị Nga đã xuất sắc giành nhiều huy chương ở nội dung đánh đối kháng nữ.

Trong các nội dung thi, Nga đã thể hiện thuần thục, uyển chuyển các động tác đấm, động tác chân.

Tham gia thi nội dung võ karatedo của công an nhân dân, Nga đã nhận được sự cổ vũ, reo hò nồng nhiệt của hàng nghìn người.

Trước đó, các giảng viên Học viện Cảnh sát nhân dân nhận thấy sự chăm chỉ, nhiệt tình của Nga nên đã chọn cô bạn để góp mặt trong đội tuyển tham gia hội thao này.

Video: Màn karatedo đẹp mắt của Kim Thị Nga trong nội dung đánh đối kháng nữ (Lưu Ly)

Được biết, thời gian đầu mới tập để chuẩn bị cho hội thi, Nga đã gặp rất nhiều khó khăn. Sau đó, vì quyết tâm và niềm đam mê, cô đã thể hiện tốt những phần thi của mình trong Hội thi bắn súng, võ thuật Thanh niên Công an khu vực phía Bắc năm 2017.

Nga chia sẻ: “Trong thời gian tập luyện, mình đã nhiều lần vấp ngã, chấn thương khi thực hiện các thế đánh. Dù vậy, mình cũng luôn động viện bản thân phải cố gắng hơn để mang về thành tích cao cho đội tuyển”.

Những thành quả đạt được trong hội thi này là sự cố gắng luyện tập không ngừng nghỉ của Nga và các học viên. Nga cho biết, thời gian tới ngoài học chính khóa trên lớp, sẽ dành thời gian tập luyện võ thuật.

 > > > Đọc thêm: Nữ sinh Cao đẳng Cảnh sát nhân dân I biểu diễn võ ngành đẹp mắt

Lưu Ly
Bình luận
vtcnews.vn