Nữ ca sỹ xinh đẹp người Anh gây tranh cãi vì không biết tên chồng nữ hoàng

Giáo dụcThứ Ba, 11/04/2017 17:39:00 +07:00

Là một người con của Vương quốc Anh, song nữ ca sĩ Faryl Smith khiến nhiều người thất vọng khi không biết tên Công tước xứ Edinburgh - chồng Nữ hoàng Elizabeth II.

Faryl Smith (21 tuổi) nổi tiếng từ năm 2008 khi tham gia chương trình Tìm kiếm tài năng Vương quốc Anh (Britain's Got Talent). Khi ấy, cô bé 12 tuổi để lại ấn tượng trong lòng hàng triệu khán giả bởi chất giọng cổ điển cao vút, sâu lắng, theo Daily Mail.

Mới đây, Faryl tạo ra làn sóng tranh luận gay gắt trong cộng đồng mạng khi tham gia chương trình Pointless Celebrities của đài BBC.

Co gai Anh gay tranh cai vi khong biet ten chong nu hoang hinh anh 1

Nữ ca sĩ Faryl Smith hiện trở thành tâm điểm chú ý trên mạng vì không biết tên của Công tước xứ Edinburgh. (Ảnh chụp màn hình)

Theo đó, trước câu hỏi "Người nào sinh ra tại Hy Lạp và kết hôn với Nữ hoàng Elizabeth II vào năm 1947?", nữ ca sỹ tỏ ra rất lúng túng. Sau một hồi lưỡng lự, cô đưa ra dự đoán là Hoàng tử Edward.

Đáp án này khiến MC Alexander Armstrong phải "đứng hình" trong mấy giây bởi thực tế, hoàng tử Edward là một trong 4 người con của Nữ hoàng Elizabeth II và phu quân - Hoàng tế Philip hay Công tước xứ Edinburgh.

Video: Xuất hiện trong chương trình Pointless Celebrities của đài BBC, nữ ca sỹ người Anh Faryl Smith (21 tuổi) khiến nhiều người ngỡ ngàng khi không biết tên của Công tước xứ Edinburgh - chồng của Nữ hoàng Elizabeth II.

Đối mặt với loạt câu hỏi về những nhân vật nổi tiếng người Anh, song được sinh ra tại các quốc gia khác, cô ca sỹ 21 tuổi Faryl thẳng thắn thừa nhận: "Phần lớn sự kiện gắn với họ đều xảy ra trước khi tôi chào đời - năm 1995. Vì thế, tôi không trả lời được câu nào".

Tuy nhiên, lý do Faryl đưa ra không thuyết phục được phần lớn cộng đồng mạng, đặc biệt là người Anh. Nhiều dân mạng không ngần ngại chỉ trích 9X là người thiển cận bởi ngay cả các bạn trẻ sinh sau cô cũng biết đến kiến thức cơ bản này.

Trên Twitter, tài khoảng IanEastLondon còn khẳng định: "Có lẽ đây là người ngớ ngẩn nhất hành tinh này".

Co gai Anh gay tranh cai vi khong biet ten chong nu hoang hinh anh 2

 Một số ý kiến chỉ trích của dân mạng dành cho Faryl. (Ảnh chụp màn hình)

Bên cạnh đó, một số người lại lên tiếng bảo vệ thiếu nữ 21 tuổi. Họ cho rằng kiến thức là vô tận và mỗi người có một thế mạnh riêng.

Faryl không có thời gian nhớ tên các nhân vật hoàng gia bởi cô chỉ tập trung vào luyện hát và những công việc hàng ngày khác.

Co gai Anh gay tranh cai vi khong biet ten chong nu hoang hinh anh 3

 Một số ý kiến bênh vực nữ ca sĩ 21 tuổi. (Ảnh chụp màn hình)

Co gai Anh gay tranh cai vi khong biet ten chong nu hoang hinh anh 4

Faryl bắt cặp cùng nam ca sĩ Jonathan Ansell khi tham gia chương trình Pointless Celebrities. Ảnh: BBC.

Co gai Anh gay tranh cai vi khong biet ten chong nu hoang hinh anh 5

Thiếu nữ được hỏi về Hoàng tế Philip, song lại trả lời tên con trai của ông - Hoàng tử Edward. Ảnh: PA.

Co gai Anh gay tranh cai vi khong biet ten chong nu hoang hinh anh 6

 Không ai trong số 100 người được khảo sát chọn đáp án giống nữ ca sỹ. (Ảnh: BBC.)

Video: Mới 21 tuổi, song nữ ca sĩ Faryl Smith đã và đang chinh phục hàng triệu trái tim bằng chất giọng cổ điển của mình

 

> > > Đọc thêm: Tranh cãi 'Chọn hoa hay ngọc': Chỉ ở Việt Nam mới tặng hoa kiểu phong trào

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn