Nữ ca sỹ nhiễm HIV nổi tiếng của Đức đối mặt với án tù

Thời sự quốc tếThứ Hai, 16/08/2010 07:30:00 +07:00

(VTC News) - Nữ ca sỹ Nadja Benaissa, 28 tuổi bị buộc tội cố ý làm hại sức khoẻ người khác khi quan hệ không an toàn với ít nhất 3 nam giới.

(VTC News) -  CNN ngày 16/8/2010 đưa tin ngày hôm nay, Nadja Benaissa - một nữ ca sỹ, cựu thành viên của ban nhạc Pop nổi tiếng hàng đầu nước Đức “No Angels” đã phải hầu toà và có thể phải đối mặt với án tù vì bị cáo buộc đã quan hệ với một số đối tượng nam giới không an toàn trong khi cô này đã biết mình nhiễm vi rút HIV.

Nữ ca sỹ Nadja Benaissa, 28 tuổi bị buộc tội cố ý làm hại sức khoẻ người khác khi quan hệ không an toàn với ít nhất 3 nam giới trong khi cô biết chắc chắn mình nhiễm vi rút bệnh thế kỷ HIV.

Nadja Benaissa. 

Thông tấn Pháp AFP cho biết các trường hợp có quan hệ không an toàn với ca sỹ Nadja Benaissa diễn ra vào các năm từ 2000 đến 2004. Trong khi đó, nữ ca sỹ nhạc Pop này đã biết mình nhiễm HIV từ năm 2009.

Tại toà xét xử trong ngày hôm nay, Nadja Benaissa đã thừa nhận mình đã không thông báo với bạn tình là đã nhiễm HIV trong các lần quan hệ không an toàn với họ.


Tờ AFP dẫn lời Nadja Benaissa: “Từ đáy lòng tôi muốn xin lỗi tất cả những người đã quan hệ không an toàn với tôi”.

Một trong số ba người đàn ông đã quan hệ với Nadja Benaissa được xác định cũng đã nhiễm HIV cho biết anh ta đã quan hệ với Nadja Benaissa trong 3 lần. Người đàn ông này nói rằng anh ta đã đến xét nghiệm tại bệnh viện ngay sau khi biết Nadja nhiễm HIV, thông tin anh có được từ một người họ hàng của cô ca sỹ.


No Angels, ban nhạc toàn nữ mà Nadja Benaissa là thành viên đã trở lên nổi tiếng toàn nước Đức sau khi xuất hiện thành công trong show diễn mang tên “Popstar” vào năm 2000.

Phiên toà xét xử Nadja Benaissa bắt đầu diễn ra vào ngày hôm nay, dự kiến việc xét xử sẽ kéo dài trong 5 ngày. Tới tham dự phiên toà có mặt cả các thành viên của ban nhạc Pop No Angels với vai trò là các nhân chứng.

BN(Theo CNN, AP, AFP)

Bình luận
vtcnews.vn