Nữ ca sỹ Hàn Quốc bị bạn trai cũ sát hại dã man

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 23/06/2011 07:31:00 +07:00

(VTC News)-Lee Eun Mi, ca sỹ hát chính trong nhóm nhạc nữ Iris của Hàn Quốc đã qua đời vì bị bạn trai cũ sát hại khi cô đang trên đường về nhà hôm 19/6 vừa qua.

(VTC News) - Lee Eun Mi, ca sỹ hát chính trong nhóm nhạc nữ Iris của Hàn Quốc đã qua đời vì bị bạn trai cũ sát hại khi cô đang trên đường về nhà hôm 19/6 vừa qua.

Mấy năm gần đây, làng showbiz Hàn như dậy sóng với những cái chết đầy oan khuất, tức tưởi của các ngôi sao nổi tiếng. Có những người khi không tìm được lối thoát thì tìm đến cái chết để giải tỏa bằng cách treo cổ tự tử, nhảy lầu tự vẫn. Lại có những người bị giết hại một cách man rợ chỉ vì hung thủ hành động thiếu suy nghĩ.

Và Lee Eun Mi, cô ca sỹ xinh đẹp, trưởng nhóm nhạc nữ mới thành lập Iris, đã rơi vào bi kịch tương tự khi bị bạn trai cũ đâm nhiều lần cho đến chết khi cô đang trên đường về nhà vào lúc 2h15’ (giờ Hàn) sáng sớm ngày 19/6. Trên đường đến cấp cứu tại bệnh viện, Lee Eun Mi đã không qua khỏi vì vết thương quá nặng. Cô vĩnh viễn từ giã cõi đời ở tuổi 24 đầy xuân sắc.

Lee Eun Mi tội nghiệp đã qua đời ở tuổi 24 vì bị bạn trai cũ sát hại

Ngày 22/6, cảnh sát Saheung đã bắt giữ hung thủ đồng thời cũng là bạn trai cũ của nữ ca sỹ xấu số tên là Cho, 28 tuổi khi anh này đang lẩn trốn tại một nhà trọ để điều tra rõ vụ việc. Cho hoàn toàn hợp tác với cơ quan điều tra và tỏ ra hối hận vì hành động nông nổi gây hậu quả đáng tiếc của mình.

Theo như lời khai của Cho, anh này và Lee Eun Mi đã có một cuộc cãi vã khá gay gắt trước khi Cho ra tay động thủ. Chẳng là cả hai đã yêu nhau được vài năm, thậm chí đang có ý định tiến tới hôn nhân thì Lee Eun Mi đột ngột nói lời chia tay. Chính điều này đã khiến Cho đau khổ, giận dữ đến mức không kiềm chế được nhận thức và hành vi của mình nên đã quyết định xuống tay dã man với bạn gái.

Lee Eun Mi đột ngột ra đi ở cái tuổi đẹp nhất đời người và cũng là lúc sự nghiệp âm nhạc của cô đang có dấu hiệu khởi sắc khiến gia đình, bạn bè và người yêu nhạc bàng hoàng, thương xót.

Lee Eun Mi xinh tươi trong nhóm nhạc Iris (giữa). Cô là ca sỹ hát chính của nhóm.

Em gái của Lee Eun Mi viết trên trang Cyworld của người chị gái xấu số: “Hôm nay, ngày 19/6, chị gái tôi đã lên thiên đường. Tôi vẫn chưa thể tin nổi đây sự là sự thật. Xin hãy cầu nguyện cho vong hồn của chị tôi yên nghỉ trong cõi bình an”.

Lee Eun Mi bắt đầu sự nghiệp âm nhạc từ năm 2005 với single đầu tay “Message Of Love” (Tin nhắn tình yêu), sau đó gia nhập nhóm Iris với vai trò ca sỹ hát chính.  

Hoàng Nghĩa
(Theo AK/ SP)
Bình luận
vtcnews.vn