Nữ ca sĩ HongKong buồn vì lộ ảnh ngoài ý muốn

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 02/06/2012 10:47:00 +07:00

(VTC News) – Nữ diễn viên mới nổi Liên Thi Nhã đang là tâm điểm chú ý của dư luận HongKong khi loạt ảnh nhạy cảm của cô thời trung học vừa bị phát tán.

(VTC News) – Tại buổi họp báo, cô diễn viên - ca sĩ trẻ bóng gió thừa nhận mình đã đi quá giới hạn với bạn trai nhưng cho biết không hề hối hận khi chụp những tấm ảnh này.

Nữ diễn viên - ca sĩ mới nổi Liên Thi Nhã đang là tâm điểm chú ý của dư luận HongKong khi loạt ảnh nhạy cảm của cô thời trung học vừa bị phát tán.

Những tấm ảnh nhạy cảm của Liên Thi Nhã cùng bạn trai cũ được đăng tải trên các báo của HongKong ngày 29/5 đang khiến dư luận xứ Cảng thơm đặc biệt chú ý. Loạt ảnh này ghi lại những cảnh tình tứ thân mật rất riêng tư của cô và bạn trai cũ tại nhiều địa điểm công cộng cũng như… trên giường, điều đáng nói là những tấm ảnh được chụp từ năm 2004, khi Liên Thi Nhã mới 16 tuổi và là một học sinh trung học.

Chiều 30/5, Liên Thi Nhã đã mở cuộc họp báo chính thức để phản hồi về sự việc này, trái với dự đoán của mọi người, Thi Nhã thừa nhận yêu người con trai trong ảnh và cho biết đó là bạn trai thời trung học của mình. Cô cho biết mình thật lòng yêu người này nên mới cho phép chụp những tấm ảnh nhạy cảm trên.

Trước đó, đại diện của Liên Thi Nhã cho biết cô sẽ có thể đâm đơn kiện tờ báo đã cho đăng loạt ảnh cũ nhạy cảm của mình, tuy nhiên, trong buổi họp báo, Liên Thi Nhã lại tỏ ra không quan tâm đến lí do khiến những tấm ảnh này bị rò rỉ: "Tôi không biết, và cũng không muốn truy cứu việc này".

Liên Thi Nhã cho biết thêm, chỉ khi một người bạn đọc báo và nhìn thấy những tấm ảnh và thông báo, cô mới biết được sự việc, Thi Nhã tỏ ra rất buồn và sốc, bởi chuyện tình cảm của cô và người trong ảnh đã kết thúc từ lâu, hiện tại cả hai người không còn liên lạc gì với nhau nữa.

 
 Nữ ca sĩ rưng rưng nước mắt trong buổi họp báo.

Cô diễn viên trẻ này còn bóng gió thừa nhận mình đã đi quá giới hạn với bạn trai và cho biết mình không hề hối hận khi chụp những tấm ảnh này, vì đối với cô, đây là tình yêu thật sự. "Tôi cho rằng, mỗi giai đoạn tình yêu đều nên lưu lại những kỉ niệm, nhưng có lẽ về sau nên giữ cẩn thận những tấm ảnh riêng tư hơn".

 
 
 

Liên Thi Nhã, sinh ngày 29/6/1988, sinh ra tại HongKong nhưng mang quốc tịch Nhật Bản, cô bước vào làng giải trí năm  2010 và có chút tiếng tăm qua một số bộ phim và một album đầu tay. Scandal này đang có ảnh hưởng không tốt đến nữ nghệ sĩ trẻ đang tạo dựng sự nghiệp này.

“Hiện tại tôi không muốn nói chuyện với bất cứ ai, rất nhiều người hỏi thăm, động viên tôi nhưng tôi muốn được tĩnh tâm” – Liên Thi Nhã bày tỏ.

Hoài An

Bình luận
vtcnews.vn