NTK người Việt Chad Nguyễn được giới thiệu trên tạp chí Vogue Úc

Sao ViệtThứ Ba, 24/05/2016 07:00:00 +07:00

Chad Nguyễn là nhà thiết kế trẻ người Việt duy nhất có những thiết kế được vinh danh trên những tạp chí thời trang lớn như Vogue Australia, Harper Bazaar's, F.

(VTC News) - Chad Nguyễn là nhà thiết kế trẻ người Việt duy nhất có những thiết kế được vinh danh trên những tạp chí thời trang lớn như Vogue Australia, Harper Bazaar's, F.

Chad Nguyễn tên thật là Nguyễn Quốc Bảo, anh học tập tại trường Raffles Sydney, Australia. Ra mắt thương hiệu Chaddie vào năm 2015, Chad Nguyễn theo đuổi việc xây dựng sự nghiệp tại thị trường Việt Nam và Úc.

Chad Nguyễn là nhà thiết kế người Việt duy nhất của thế hệ tiếp theo trình diễn Sydney Fashion Week 2016, những thiết kế của anh được vinh danh trên những tạp chí thời trang lớn như Vogue Australia, Harper Bazaar's, F Fashion… và kênh truyền hình quốc gia VTV.

Video thời trang cho phái mạnh và phái đẹp trong 100 năm qua:

NTK Chad Nguyễn.
NTK Chad Nguyễn.
Là nhà thiết kế Việt tiên phong cho trào lưu No Concept/ Freedom Dressing, hiện đang là xu hướng của nền thời trang đương thời, Chad Nguyễn đem đến những thiết kế “high-end ready-to-wear” mang tính ứng dụng ưu việt, bằng những đường cắt thẳng, high-slit…

Những nàng thơ trong trang phục Chaddie mang cung cách yểu điệu, hiện đại, gây ấn tượng bởi phong thái tự tin đậm khí chất “Chic & fabulous” chốn thị thành .

BST của Chad Nguyễn được giới thiệu trên tạp chí Vogue Úc
BST của Chad Nguyễn được giới thiệu trên tạp chí Vogue Úc
Nhân dịp BST Cruise 2016 của Chad Nguyễn vừa được trình diễn tại Sydney Fashion Week 2016 vừa qua. Chia sẻ về BST, anh cho biết:

“Các thiết kế trong BST như một hành trình đương đại, là những trải nghiệm trong cuộc sống, những gì Chad thấy trên đường đi, âm nhạc, phim ảnh, hay một giại đoạn nghệ thuật trong những năm về trước cũng có thể truyền cảm hứng cho Chad để thống nhất cho ý tưởng xuyên suốt BST.”

Hà Kino trong trang phục của Chad Nguyễn.
Hà Kino trong trang phục của Chad Nguyễn.
Thay vì các set đồ hòa phối đơn sắc có phần quen thuộc và nhàm chán, BST Chaddie Cruise 2016 đem đến thông điệp về bảng màu họa sỹ với chủ đích phân bố nhịp độ màu bất quy tắc, tạo cuộc xoay vần kì ảo của những gam và sắc độ màu khác nhau.

Các gam màu beige, gold, chuyển dần sang trắng tinh anh, midnight blue, xanh kelly chấm phá các gam màu thứ cấp tomato red, iced blue, dusty pink gây ấn tượng cho tổng thể của cả BST.

Hà Kino trong trang phục của Chad Nguyễn.
Hà Kino trong trang phục của Chad Nguyễn.
 
Chất liệu biểu trưng của BST Cruise lần này là lụa, bao gồm lụa cát, lụa gấm và lụa dệt kim cùng crepe, chiffon…Mỗi thiết kế có thể Mix n’ Match được với các items khác nhau để có thể linh hoạt diện mặc tại sàn diễn hay ngoài đời thường.


Đơn cử như dầm strapless phối khóa kéo cùng chi tiết dập ply đối xứng đầy ngẫu hứng, slipdress mềm mại chốn khuê phòng với dây áo bản nhỏ thả thướt, hay gây ấn tượng bởi phom dáng mạnh mẽ cùng gam màu tomato red nổi bật là chiếc áo khoác oversized-cocoon mang kết cấu tay áo ngoại cỡ phối khóa cài metallic.

Hà Kino trong trang phục của Chad Nguyễn.
Hà Kino trong trang phục của Chad Nguyễn.
Một số trang phục trong BST Chaddie Cruise 2016.
Không thể không nhắc đến chiếc áo khoác trench-coat kích thích thị giác hết mức với họa tiết in kẻ sọc tương phản phối layer cùng đầm slipdress dập ply và đầm ống tube phom cánh hoa hòa phối tinh anh với xu hướng bralette…


Lối trang điểm và tóc phụ kiện gợi cảm hứng đến phong cách subculture Hippie x Funk, phụ kiện kính mắt mèo phối dây xích metallic bản nhỏ tạo những cảm hứng mới mẻ cho mùa mốt cruise năm nay.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn