NTK Lý Quí Khánh sẽ tham gia New York Fashion Week 2015

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 26/01/2015 04:30:00 +07:00

(VTC News) - NTK Lý Quí Khánh đã được mời tham dự show diễn nằm trong khuôn khổ New York Fashion Week vào tháng 2/2015.

(VTC News) - NTK Lý Quí Khánh đã được mời tham dự show diễn nằm trong khuôn khổ New York Fashion Week vào tháng 2/2015.

Nhận được thư mời từ phía BTC đã lâu nhưng mới đây Lý Quí Khánh mới dám chia sẻ đến với công chúng. NTK nổi tiếng rất vui mừng vì anh sẽ là một trong những NTK của Việt Nam tham dự tuần lễ thời trang danh giá này.
Lý Quí Khánh
Chia sẻ về cảm xúc khi chuẩn bị sang Mỹ tham dự tuần lễ, NTK Lý Quí Khánh tâm sự: 'Tôi rất ngạc nhiên khi mình được chọn và mời tham gia chương trình New York Fashion Week 2015. Đây là mơ ước từ thủa mới vào nghề của tôi và giờ đây nó đã trở thành hiện thực.

Lúc đầu tôi rất ngại nhận lời mời tham gia vì cảm thấy bản thân mình còn non nớt, nhưng thật sự cơ hội đôi khi chỉ đến một lần. Nên tôi sẽ cố gắng hết sức và sống hết đam mê là châm ngôn và hành trang sẽ cùng Lý Quí Khánh đến New York, thành phố ước mơ của thời trang thế giới'.


Nói về BST mà Lý Quí Khánh sẽ mang Mỹ trình diễn, anh cho biết mình đã rất tự tin để giao lưu với bạn bè quốc tế và sẵn sàng để mọi người biết Lý Quí Khánh đến từ Việt Nam. Anh nói: 'Thiên nhiên đối với tôi là một nguồn cảm hứng vô tận. Và nét đẹp của người phụ nữ lại là vẻ đẹp hoàn hảo nhất của thiên nhiên.

Vì vậy BST của tôi lần này sẽ kết hợp giữa sự mềm mại của cái đẹp nữ tính, đồng thời với sự phóng khoáng của mẹ thiên nhiên, không có điệu đà và chắc chắn không theo bất kỳ khuôn khổ nào. Với tên gọi The last Petal - Cánh hoa cuối cùng, Lý Quí Khánh muốn đem lại cảm giác độc nhất vào bộ sưu tập Fall/Winter 2015 của mình, như cái đẹp luôn tồn tại mặc dù ở những nơi với điều kiện khắc nghiệt nhất'.
Lý Quí Khánh
Để chuẩn bị cho show diễn được thành công tốt đẹp nhất, từ nhiều tháng nay anh đã đóng cửa tiệm không nhận làm đồ quá nhiều để tập trung cho BST sẽ trình diễn ở New York Fashion Week 2015.

NTK họ Lý cũng hy vọng rằng BST của mình sẽ được giới mộ điệu trên khắp thế giới ưa chuộng. Việc tham gia một show diễn trong khuôn khổ New York Fashion Week khá tốn kém nên anh đang cố gắng sắp xếp lại mọi thứ từ trang phục, phụ kiện, người mẫu sao cho hoàn hảo nhất.


Lý Quí Khánh là một trong số ít NTK Việt Nam được mời đích danh tham dự tại Tuần lễ thời trang New York. Anh cho biết, đây là ước mơ bấy lâu nay của một người làm thời trang như anh, đây là một vinh dự rất lớn.
Lý Quí Khánh
Lý Quí Khánh đến với thời trang khá tình cờ, anh chủ yếu tự học hỏi và nuôi dưỡng đam mê bằng những năng khiếu sẵn có. Trải qua một thời gian khẳng định hình ảnh, Lý Quí Khánh trở thành NTK nổi tiếng và có sức ảnh hưởng khá lớn đến các xu hướng thời rang ở Việt Nam.

Phong cách mà Lý Quí Khánh hướng đến là sự thanh lịch, nữ tính và sang trọng. Các khách hàng của Lý Quí Khánh khá đa dạng, từ Trương Ngọc Ánh, Hồ Ngọc Hà cho đến Hoàng Thùy Linh, Chi Pu, Uyên Linh…


Những mẫu thiết kế của Lý Quí Khánh được khen ngợi bởi chất liệu cũng như sự hoàn hảo trong từng đường nét thiết kế lẫn cắt cúp.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn