NTK Công Trí xuất hiện trên tạp chí của Mỹ

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 07/04/2015 06:22:00 +07:00

(VTC News) - NTK Công Trí đã đạt được những thành công đáng kể trong nghành công nghiệp thời trang và đặc biệt được truyền thông nước ngoài quan tâm đến.

(VTC News) - NTK Công Trí đã đạt được những thành công đáng kể trong nghành công nghiệp thời trang và đặc biệt được truyền thông nước ngoài quan tâm đến.

Tâm huyết và đam mê là chưa đủ, qua những BST của Công Trí người ta thấy được tính tiên phong cũng như sự cầu toàn. Công chúng trầm trồ bởi không chỉ những ý tưởng bay bổng mà còn kĩ thuật và chi tiết tỉ mỉ trên từng thiết kế.
Công Trí
Thanh Hằng nhảy cùng Hà Hồ:



Có thể nói 2014 là một năm thành công của NTK Công Trí với hai BST là No.8 trình diễn trong Tuần lễ thời trang quốc tế Việt NamPure Water được triển lãm trong khuôn khổ London Fashion Week.

Anh còn vinh dự là NTK đầu tiên tại Việt Nam trở thành thành viên chính thức của hiệp hội thời trang cao cấp Châu Á và nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các kênh truyền thông uy tín của quốc tế.
Công Trí
BST của NTK Công Trí trên tạp chí của Mỹ 
The Futurist, trang web thuộc tập đoàn Paola De Luca chuyên về trang sức và đá quý đã có một cuộc phỏng vấn với NTK Công Trí để hiểu thêm về thương hiệu, nguồn cảm hứng sáng tạo cũng như phần nào về thị trường thời trang Việt Nam.
 
Được hỏi về điều tạo nhiều cảm hứng cho anh nhất, Công Trí nói: 'Tình yêu là nguồn cảm hứng lớn nhất và ngoài ra, là một người nhạy cảm, những thứ trong cuộc sống cũng là nguồn cảm hứng trong công việc của tôi.'
Công Trí
Kiki Magazine 
Xuất hiện trên chuyên mục He design của tạp chí Kiki, một tạp chí thời trang của Mĩ dành cho thiếu niên đã đạt được nhiều giải thưởng, NTK Công Trí không chỉ đại diện cho nghành thời trang Việt Nam mà qua đó, bạn đọc còn được biết đến những BST thành công của anh và văn hóa Việt Nam qua BST áo dài No.7 - Cám ơn Sài Gòn với những họa tiết gần gũi gắn liền với cuộc sống thường ngày của bất kì người dân nào ở thành phố.
 
Mở màn tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam đầu tiên, NTK Công Trí đã giới thiệu BST avant-garde No.8 lấy cảm hứng từ cuộc giao đấu giữa nhân loại và công nghệ là sự đột phát trong những đường nét trang phục cũng như xử lí chất liệu. BST được đăng trên tạp chí online MIST có trụ sở tại London.
Công Trí
Một mẫu thiết kế trong BST No.8 của NTK Công Trí 
Nổi bật nhất, NTK Công Trí còn là đại diện Việt Nam duy nhất được chọn xuất hiện cùng với hơn 30 NTK khác đến từ các nước trên thế giới trong một bộ phim thời trang ngắn mở màn triển lãm thời trang quốc tế (International Fashion Showcase 2015) trong khuôn khổ London Fashion Week.

On|Off
là dự án có uy tín được bảo trợ bởi Hội Đồng Thời Trang Anh nhằm phát hiện và nuôi dưỡng những cá nhân xuất sắc trong thời trang, âm nhạc, nghệ thuật và công nghệ.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn