NTK Công Trí với sáng tạo Pop - Art

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 21/09/2014 11:12:00 +07:00

(VTC News) - NTK Công Trí đã đưa nghệ thuật Pop - Art vào trong những thiết kế mới nhất của mình.

(VTC News) - NTK Công Trí đã đưa nghệ thuật Pop - Art vào trong những thiết kế mới nhất của mình.

Bộ sưu tập pop-art của NTK Công Trí lấy ý tưởng từ những đường cắt cúp trẻ trung kết hợp với những họa tiết hình khối ngẫu hứng và những mảng màu nổi bật giúp người mặc toát lên nét trẻ trung, khỏe khoắn nhưng cũng kèm phần thời thượng.
Công Trí

Chủ yếu là những mẫu váy rộng nên tạo cảm giác thoải mái cho người mặc, tuy không đơn giản nhưng không hề rối rắm, tuy nghệ thuật nhưng vẫn rất đời thường, mang tính ứng dụng cao.

BST này của Công Trí nhắm đến những cô gái trẻ, 'chic', muốn thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của riêng mình giữa đám đông. Đây là BST chính của Công Trí trong mùa Thu – Đông năm nay.
Công Trí
Nhà thiết kế Công Trí thể hiện sự hào hứng với sự kiện ra mắt thương hiệu TRESemmé tại Việt Nam:

'TRESemmé là thương hiệu chăm sóc và tạo kiểu tóc được các nhà tạo mẫu chuyên nghiệp tin dùng, thường xuyên xuất hiện trong các sàn diễn quốc tế vì TRESemmé luôn quan niệm mái tóc đẹp là yếu tố quan trọng tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho cả bộ trang phục.

Tôi tin rằng TRESemmé sẽ mang đến một hơi thở mới cho sàn diễn thời trang Việt vốn đang ngày càng chú ý hơn đến một vẻ đẹp toàn diện.'

Công Trí
Sở hữu mái tóc 'chuẩn salon' và nhất là cảm giác đẹp hơn và tự tin hơn khi vừa bước ra khỏi salon nhờ mái tóc óng mượt rạng ngời là mong ước của hầu hết các cô gái, nhưng chăm sóc tóc tại salon khó có thể là giải pháp cho mái tóc mỗi ngày.
Công Trí
Nhịp sống nhanh không cho phép các cô gái dành nhiều thời gian cho salon, chưa kể những liệu pháp tại salon đều có mức giá khá cao cũng là một trong những nguyên nhân ngăn trở ước mơ làm đẹp cho mái tóc.

Hiểu được khó khăn đó, TRESemmé mang đến những dòng sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng đạt chuẩn salon, cho phái đẹp Việt mái tóc đẹp chuẩn salon mỗi ngày, ngay tại nhà.
Công Trí
Không chỉ mang đến giải pháp tóc đẹp chuẩn salon mỗi ngày ngay tại nhà, TRESemmé còn được tin dùng bởi các nhà tạo mẫu tóc lừng danh trên thế giới.

Những sản phẩm của TRESemmé luôn đồng hành trong các sàn diễn thời trang, sự kiện làm đẹp uy tín quốc tế như Tuần lễ thời trang New York – New York Fashion Week, Nhà thiết kế thời trang – US Project Runway và Người mẫu Châu Á – Asia Next Top Model.
Công Trí
Ông Nguyễn Hoài Vũ, đại diện thương hiệu TRESemmé chia sẻ: 'Chúng tôi rất hân hạnh giới thiệu nguồn cảm hứng tóc đẹp chuẩn salon mỗi ngày từ TRESemmé đến với phái đẹp Việt. Chất lượng cuộc sống của Việt Nam ngày càng tăng, tiêu chuẩn làm đẹp của phái đẹp Việt ngày càng tinh tế hơn.

Giải pháp làm đẹp đơn giản, thuận tiện nhưng mang đến chất lượng 'chuẩn salon' chắc chắc sẽ đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng.

Và hơn thế nữa, với nguồn cảm hứng trong thời trang và phong cách, TRESemmé tiếp tục đồng hành cùng các sự kiện thời trang – làm đẹp lớn tại Việt Nam để mang đến những trải nghiệm độc đáo cho người tiêu dùng Việt.'

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn