NTC đã làm gì với con trai thứ 5 của Gaddafi?

Thế giớiChủ Nhật, 23/10/2011 07:01:00 +07:00

(VTC News) – Trong hình, Mutassim mặc một bộ quần áo dính máu nhưng không có vẻ gì là đang bị thương nặng, anh ta rất thản nhiên ngồi uống nước và hút thuốc.

(VTC News) – Cả cơ quan Nhân quyền LHQ và dư luận đều đang đặt câu hỏi về cái chết của hai cha con Gaddafi: liệu người ta đã bắt sống họ rồi mới giết, hay bắn chết ngay khi phát hiện?

Báo Văn hối Hongkong hôm nay (23/10) đăng tải một bức ảnh được chụp bằng điện thoại cho thấy, con trai thứ 5 của ông Gaddafi là Mutassim, 34 tuổi đã bị NTC bắt sống và giam trong một căn phòng.

Trong hình, Mutassim mặc một bộ quần áo dính máu nhưng không có vẻ gì là đang bị thương nặng, anh ta rất thản nhiên ngồi uống nước và hút thuốc.

Mutassim vẫn "bình chân như vại"khi bị bắt

Tuy nhiên, chỉ ít phút sau, người ta đã thấy thi thể của Mutassim với những phát đạn ở cổ và ngực. Điều này hoàn toàn không giống với những gì NTC đã  thông báo trước đó rằng Mutassim và ông Gaddafi đã bị bắn chết trong lúc đang bỏ trốn.

Trước đó, cũng có một video cho thấy Gaddafi bị bắt sống sau đó mới bị đánh chết, Xem ra sự thật về cái chết của hai cha con Gaddafi đang dần sáng tỏ.

Đỗ Hường


Bình luận
vtcnews.vn