NSƯT Việt Anh nhảy tưng bừng cùng vợ chồng Gia Bảo

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 27/05/2015 06:07:00 +07:00

(VTC News) - NSƯT Việt Anh vào vai ông Tư còi, mở vũ trường Tư còi trong Danh hài đất Việt.

(VTC News) - NSUT Việt Anh vào vai ông Tư còi, mở vũ trường Tư còi trong Danh hài đất Việt.

Trong tập 4 của Danh hài đất Việt lên sóng vào lúc 21h ngày 27/5 trên kênh THVL1, NSƯT Việt Anh vào vai ông Tư Còi bán nước mía đầu ngõ trong tiểu phẩm Vũ trường Tư Còi. Câu chuyện xoay quanh mỗi sáng ông đều dậy sớm dọn hàng.

Trailer tập 4 Danh hài đất Việt:


Tính tình vui vẻ vô tư nên ông vừa dọn hàng vừa nhảy theo nhạc để tập thể dục khiến khu phố lúc nào cũng ồn ào. Những âm thanh do ông Tư gây ra khiến cho dì Hai (Thu Trang) phải bực mình khiến hai bên to tiếng.

Không nghe lời, Tư Còi tiếp tục nhảy theo nhạc lấy lý do là tập thể dục. Trong lúc đang nhảy cao hứng thì từ đâu có người tạt nước xà bông khiến cho mọi người bị té. Hóa ra là anh Tám hàng xóm (Anh Vũ) đã tạt nước xà bông vì ông Tư Còi làm ồn cả xóm.
danh hài đất Việt
Nhưng qua bao mâu thuẫn thì mỗi người cũng đã thấu hiểu được nhau. Ông Tư Còi hiểu được không phải gì mình thích thì người khác cũng thích, dì Hai biết được rằng nên cư xử hòa nhã hơn không nên to tiếng với hàng xóm và anh Tám cũng rút ra được bài học không nên hành động thiếu suy nghĩ vì xô xà bông của anh chẳng may làm gãy chân mọi người thì sao.

Qua câu chuyện tuy đơn giản nhưng để mọi người thấu hiểu hơn những tâm tư và sở thích cũng như dung hòa giữa cái riêng và cái chung.
danh hài đất Việt
Xuất hiện trong tập 4 còn có nữ ca sĩ Bảo Anh trong ca khúc Nhớ nhung được thể hiện theo phong cách sôi động. Trên sân khấu của DHĐV, Bảo Anh đã cùng vũ đoàn mang đến những vũ đạo đẹp mắt cùng trang phục được thiết kế riêng độc đáo khi tham gia chương trình.
 
Danh hài đất Việt với thời lượng 60 phút , mỗi tập gồm 2 tiểu phẩm hài được viết riêng cho chương trình và 2 tiết mục ca nhạc được dàn dựng mới lạ, độc đáo.

Thiên An

Bình luận
vtcnews.vn