NSƯT Thanh Ngoan tái xuất với hài chèo

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 23/06/2011 10:24:00 +07:00

(VTC News) - NSƯT Thanh Ngoan sẽ tái xuất trong chương trình “Láng giềng láng tỏi - Cả nhà cùng vui” với những tiểu phẩm hài chèo đặc sắc.

(VTC News) - NSƯT Thanh Ngoan sẽ tái xuất trong chương trình “Láng giềng láng tỏi - Cả nhà cùng vui” với những tiểu phẩm hài chèo đặc sắc.

Đây là chương trình nghệ thuật có sự kết hợp hai phong cách hài của sân khấu hai miền Nam – Bắc. Trên cùng một sân khấu, khán giả sẽ gặp sự thâm thúy và ý nhị của hài chèo, sự hóm hỉnh, duyên dáng của hài Nam và sự trẻ trung, cuốn hút của tiếng hát Minh Quân. Cùng tham gia với Thanh Ngoan còn có nhóm hài của hai nghệ sĩ TPHCM Trấn Thành - Anh Đức, ca sĩ Minh Quân và các nghệ sĩ Nhà hát Chèo VN.

Các nghệ sĩ tham gia chương trình 

Được biết, phần thiết kế ánh sáng và âm thanh cho chương trình này rất được chú ý để đảm bảo tính hiệu quả nghệ thuật của đêm diễn. Đặc biệt, tính giao lưu giữa nghệ sỹ và công chúng cũng đặc biệt được quan tâm. Không còn khoảng cách giữa sân khấu và khán phòng, người xem sẽ hòa đồng vào chương trình như những bạn diễn của các danh hài, các ca sĩ. Khán giả sẽ cùng hát, cùng nhảy, cùng diễn, cùng làm MC… hoặc giao lưu đối đáp với nghệ sĩ

NSƯT Thanh Ngoan cho biết, đây là chương trình nghệ thuật đánh dấu sự hoạt động thường xuyên định kỳ hàng tháng đến với khán giả ngay tại Nhà hát Chèo Kim Mã (số 1 - Giang Văn Minh, Hà Nội). Chương trình “Láng giềng láng tỏi - Cả nhà cùng vui” đầu tiên này sẽ diễn ra vào hai đêm 24 - 25/6.

Trần Lê

Bình luận
vtcnews.vn