NSƯT Chiều Xuân đẹp không tuổi bên dàn hot teen Hà Nội

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 29/10/2014 06:55:00 +07:00

(VTC News) - NSƯT Chiều Xuân khoe vẻ đẹp không tuổi bên dàn hot boy, hot girl Hà Thành trong một sự kiện.

(VTC News) - NSƯT Chiều Xuân tạo dáng vô cùng trẻ trung cùng dàn hot boy, hot girl Hà Thành trong một sự kiện.

Sao tao gọi mày không nghe máy? là dự án phim sitcom online đầu tiên tại Việt Nam của đạo diễn trẻ Vũ Ngọc Phượng.

Đạo diễn trẻ tài năng Vũ Ngọc Phượng được biết đến qua các bộ phim Giả sử có sự tham gia của hogirl Vân Hugo và và MV gây sốt Bốn chữ lắm của Trúc Nhân.

chiều xuân
Đạo diễn trẻ Vũ Ngọc Phượng chia sẽ những kỷ niệm trong quá trình làm phim trước khách mời.
Buổi công chiếu ấm cúng tại một quá café ở Hà Nội của dự án này đã có sự tham gia của NSƯT Chiều Xuân cùng nhiều khách mời khác.

Cô khá thích thú với dự án phim của đạo diễn Phượng. Ngay cái tên cũng đã thể hiện sự khác lạ, bạo dạn và thu hút. Một điều nữa đó là cô thấy các bạn rất cá tính, mạnh dạn tìm tòi không ngại khó và rất đáng yêu.

chiều xuân
NSƯT Chiều Xuân vô cùng tươi tắn, nhí nhảnh tại buổi công chiếu.
Cô chia sẻ: 'Là diễn viên, tôi hay săm soi diễn xuất và kỹ thuật, nhưng ở đây, tôi thả mình để xem các bạn nói gì với khán giả, tôi cảm thấy mọi thứ rất chân thật. Khi xem thấy dễ chịu, các bạn nói lên được những điều tưởng như là rắc rối, nhưng thật ra đó đúng là cuộc sống của các bạn.

Tuổi mới lớn khi mà người nọ thích người kia không phải là chuyện đơn giản đâu, mà rất rắc rối, nhưng đó là chuyện của các bạn. Khi xem, người ta nhận ra mình đã từng hoặc đang như vậy. Tôi nghĩ là các bạn đang thành công.'
chiều xuân
NSƯT Chiều Xuân chia sẻ cảm nghĩ về bộ phim.
Cô cũng tin rằng dự án này sẽ thành công: 'Các bạn không còn là đang diễn xuất nữa mà là đang sống với nhân vật của mình, không bị gượng ép bởi đối với dạng web series như thế này, nếu bị gượng ép thì sự thuyết phục người khác hay làm cho người khác thấy tẻ nhạt có ranh giới rất gần nhau. Với kiểu làm như thế này, tôi nghĩ các bạn sẽ còn thành công hơn nữa.'
chiều xuân
Nguyễn Trần Trung Quân Vietnam Idol cũng chia sẽ cảm xúc về bộ phim.
Nguyễn Trần Trung Quân Vietnam Idol cũng chia sẽ cảm xúc của mình: 'Có một điều ấn tượng lớn nhất, đó là diễn xuất, cảm xúc và tâm lý rất thật.

Quân rất thân thiết với Min, và quả thực trên phim, nhân vật Min thể hiện mang những nét rất sâu của Min mà bình thường rất ít người thấy.
'

chiều xuân
Tùng Tống, Ba Duy, Min, Ngọc Châm, Hữu Vi.
Sao tao gọi mày không nghe máy? là những câu chuyện xoay quanh cuộc sống của 3 nhân vật Bạc Hà (Min), Mộc Thảo (Ngọc Châm) và Tường Huy (Ba Duy).

Tình bạn nhiều năm thân thiết của Bạc Hà và Mộc Thảo có nguy cơ rạn nứt khi hai cô nàng gặp lại Tường Huy – người trong mộng của Bạc Hà từ năm cấp 3. Thái độ lấp lửng của Tường Huy khiến Bạc Hà băn khoăn không biết anh chàng dành tình cảm cho mình hay Mộc Thảo.
chiều xuân
Bộ ba Châm, Duy, Min.
Những tình huống phát sinh về tình yêu, tình bạn mà hầu như teen nào cũng từng gặp trong cuộc sống sẽ giúp mỗi người xem cảm thấy mình trong đó.

Cuối phim, luôn có một câu hỏi được đặt ra để khán giả tương tác, tham gia giải quyết cùng diễn viên.

chiều xuân
Đạo diễn và các diễn viên trong phim.
'Sao tao gọi mày không nghe máy?' là web series đầu tiên được sản xuất theo dạng phim sitcom và có những tình huống tương tác với khán giả ở cuối phim.

Phim được phát sóng trên YouTube vào thứ năm hàng tuần, bắt đầu từ ngày 16/10. Tập 3 của bộ phim sẽ lên sóng vào ngày 30/10 tới.

Trúc Nhân và Thảo My hát 'Bốn chữ lắm':


Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn