NSƯT Chí Trung: Buổi ghi hình Táo quân đầu tiên không thể nói là thành công

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 13/02/2015 11:07:00 +07:00

(VTC News) - Sau buổi ghi hình đầu tiên Táo quân 2015, NSƯT Chí Trung chia sẻ trên trang cá nhân: Tối qua diễn Táo buổi đầu không thể nói là thành công

(VTC News) - Sau buổi ghi hình đầu tiên Táo quân 2015, NSƯT Chí Trung chia sẻ trên trang cá nhân: Tối qua diễn Táo buổi đầu không thể nói là thành công...

Là một chương trình được giữ kín thông tin tới ngày phát sóng, nên Táo quân luôn mang tới sự bất ngờ cho khán giả. Năm nay, thay đổi lớn nhất của chương trình Táo quân là việc chuyển từ ghi hình tại Cung văn hóa hữu nghị Hà Nội sang ghi hình tại ngay trường quay S4 Đài Truyền hình Việt Nam.

Nhưng dường như sự thay đổi này khiến chương trình không được thành công như mong đợi. Ngay sau đêm ghi hình đầu tiên, NSƯT Chí Trung đã chia sẻ trên trang cá nhân:

Tối qua diễn Táo buổi đầu không thể nói là thành công. Nguyên nhân thì có nhiều nhưng do trường quay quá nhỏ làm cho diễn viên thiếu đi một sự cộng hưởng vô cùng cần thiết của sân khấu, một trong những yếu tố tạo nên sự thành công của Táo các năm trước, đó là: Khán giả!

Haizzz..! Biết làm sao khi Táo quân phụ thuộc vào 'quá nhiều yếu tố'!!!

Hy vọng tối nay, toàn thể ekip sẽ quen với điều đó và cho ra mắt một Táo quân phiên bản mới với tên gọi 'Lặng lẽ nơi này'!

chí trung
Theo NSƯT Chí Trung, có nhiều nguyên nhân khiến buổi ghi hình đầu tiên không thực sự thành công, nhưng một phần do trường quay nhỏ, và không đông đảo khán giả như mọi năm.


Tối nay, 13/2, ê kíp thực hiện và các nghệ sỹ tiếp tục ghi hình Táo quân 2015, với sự yên ắng của trường quay, NSƯT Chí Trung hy vọng sẽ cho ra mắt phiên bản mới với tên gọi 'Lặng lẽ nơi này'.

Trước đó, NSƯT Chí Trung chia sẻ nhiều hình ảnh hậu trường Táo quân 2015, trong đó ấn tượng với 'Bắc Đẩu' Công Lý trong tạo hình xinh đẹp:
táo quân 2015
táo quân 2015
táo quân 2015
táo quân 2015
táo quân 2015
táo quân 2015
táo quân 2015

An My

Bình luận
vtcnews.vn