NSND Lan Hương 'Sống chung với mẹ chồng' bức xúc vì bị lạm dụng hình ảnh

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 20/04/2017 17:16:00 +07:00

NSND Lan Hương bày tỏ sự bức xúc khi nhiều người lấy hình ảnh trên phim để quảng cáo, bán hàng dù không được sự cho phép của nhà sản xuất và các diễn viên.

Sau 7 tập phim, Sống chung với mẹ chồng đã liên tục gây "bão" mạng vì chủ đề quá "hot" cùng những vai diễn xuất sắc của những diễn viên tham gia phim. NSND Lan Hương mới đây đã bày tỏ lòng cảm ơn khi bộ phim nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả:

“Tôi chân thành cảm ơn những khán giả thân yêu của màn ảnh nhỏ đã đón xem bộ phim: Sống chung với mẹ chồng. Phim mới phát sóng được 6 tập, vậy mà ekip làm phim của chúng tôi đã nhận được rất nhiều những ý kiến quý báu từ rất nhiều khán giả xem phim.

Thật sự vô cùng biết ơn. Chúng tôi vui và hạnh phúc khi nhận những lời khen chân thành và cũng cảm ơn với những lời góp ý phê bình từ phía khán giả. Chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm để làm tốt hơn nữa trong những phim sau, những vai diễn sau. Chúng tôi rất cần sự giúp đỡ, quan tâm và cả sự tôn trọng từ phía khán giả”.

Hinh anh

 

Nhưng bên cạnh đó, chị cũng bày tỏ sự bức xúc khi nhiều người lấy hình ảnh trên phim để quảng cáo, bán hàng dù không được sự cho phép của nhà sản xuất và các diễn viên: "Hiện nay đang có rất nhiều người đã lấy hình ảnh trong phim để quảng cáo cho các sản phẩm mà chúng tôi không được biết! Thật đáng buồn! Vậy có nên chăng?”.

Tiếp lời những bình luận quan tâm của khán giả, NSND Lan Hương cho biết chị lo sợ hình ảnh cá nhân bị ảnh hưởng vì những sản phẩm kém chất lượng: "Cô không bán căn hộ, không bán nấm lim xanh, không bán mỹ phẩm... Khi nào cô quảng cáo tức là sản phẩm phải thật sự chất lượng, phải đúng”.

Hinh anh  3

 

Hinh anh

 

Video: Con trai NSND Lan Hương lo ế vợ vì vai diễn mẹ chồng tai quái của mẹ

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn