NSND Lan Hương làm mẹ tần tảo của chị em Sao mai Bích Hồng - Thu Hằng

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 19/10/2017 14:22:00 +07:00

Nữ nghệ sĩ trở thành người mẹ tần tảo sớm hôm chăm lo cho con cái trong sản phẩm mới nhất của hai chị em Bích Hồng – Thu Hằng.

Cặp đôi chị em Sao mai Bích Hồng - Nguyễn Thu Hằng đã chính thức ra mắt MV Đừng quên câu dân ca (sáng tác Võ Xuân Hùng), một sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng của hai chị em mừng ngày Phụ nữ Việt Nam và cũng đánh dấu lần đầu tiên cả hai cùng song ca với nhau.

Sao mai Bích Hồng (giải Ba dòng nhạc dân gian Sao mai 2011) và cô em gái Nguyễn Thu Hằng (Quán quân dòng nhạc dân gian Sao mai 2015) đã chọn đúng dịp 20/10 để thực hiện dự án chung. Bích Hồng cho biết, hai chị em cô đã ấp ủ dự án từ khá lâu nhưng nhất định phải đợi đến ngày này bởi cả hai đều muốn sản phẩm chung mang những ý nghĩa đặc biệt đối với mình.

_U0A8799

Chị em Bích Hồng - Thu Hằng.

Được biết, đây là món quà cả hai muốn được dành tặng mẹ bởi đó là người phụ nữ có sức ảnh hưởng sâu sắc đến cả hai chị em, đã một đời vất vả, tần tảo vì các con. Bên cạnh đó, qua MV này, Bích Hồng và Thu Hằng khắc hoạ vẻ đẹp của người phụ nữ từ thế hệ này qua thế hệ khác luôn là hình ảnh hết lòng vì chồng vì con.

Khi thực hiện sản phẩm này, hai chị em cảm thấy gắn bó với nhau nhiều hơn. Lớn lên, mỗi người mỗi một cuộc sống riêng, tuy nhiên cùng phát triển con đường ca hát nên Bích Hồng và Thu Hằng rất hỗ trợ cho nhau trong công việc.

6T5A1739 3

 

Để khắc hoạ câu chuyện gia đình êm đềm, ấm áp, Đừng quên câu dân ca có sự tham gia đặc biệt của NSND Lan Hương và diễn viên Anh Ninh trong vai mẹ và bố của Bích Hồng - Thu Hằng mang đến một sự kết hợp thật đẹp với hình ảnh bố mẹ đôn hậu, tảo tần giữa bối cảnh làng quê Việt Nam êm đềm.

6T5A1697

NSND Lan Hương.

Hai nữ ca sĩ tâm sự, ngoài sự chuyên nghiệp trong diễn xuất, "mẹ chồng" Lan Hương cũng như “bố” Anh Ninh rất tình cảm, gần gũi, tính cách lại trẻ trung nên đã nhanh chóng như bố mẹ thật của hai chị em để cùng tạo nên câu chuyện gia đình thân thương.

Video: NSND Lan Hương làm mẹ tần tảo của chị em Sao mai Bích Hồng - Thu Hằng

Hoàng Anh
Bình luận
vtcnews.vn