NSND Hồng Vân 'chào thua' cách chứng tỏ tình yêu kỳ lạ

PhimChủ Nhật, 09/11/2014 07:50:00 +07:00

(VTC News) - NSND Hồng Vân hài hước 'chào thua' cách chứng tỏ tình yêu thú vị của cặp vợ chồng son.

(VTC News) - Trong tập phát sóng chương trình truyền hình thực tế 'Vợ chồng son' tuần này, khi nghe chiến lược chứng tỏ sự thật lòng của cặp vợ chồng tham gia chương trình, NSND Hồng Vân hài hước … 'chào thua'.

Giữ vai trò MC trong suốt những số phát sóng Vợ chồng son từ những ngày đầu tiên, NSND Hồng Vân luôn được các cặp vợ chồng và khán giả xem đài yêu mến.

Bằng cái tâm của người nghệ sỹ, bằng những kinh nghiệm từ thực tiễn chị luôn là nguồn động viên, chia sẻ những vấn đề rắc rối xung quanh chuyện tình yêu của các cặp đôi.

vợ chồng son
Kết hợp cùng danh hài Quốc Thuận, cặp đôi MC đã thể hiện xuất sắc công việc là chiếc cầu nối yêu thương cho các cặp vợ chồng, mang lại nhiều cảm xúc, tiếng cười cho người xem.

Cặp vợ chồng đầu tiên tham gia chương trình là Hồng Quân – Hồng Thơ, với những câu chuyện hài hước thú vị trong suốt thời gian 'cưa cẩm'. Để chứng minh tình yêu, chồng đã chở vợ đi núi Tây Ninh và sau đó thể hiện sự thật lòng, chồng quyết định rủ vợ … 'đi bộ lên núi'.


Hài hước chia sẻ cảm nhận về hành động chứng tỏ tình yêu này, NSND Hồng Vân dí dỏm: 'Trời đi bộ lên là muốn chết rồi, giờ ai mà hỏi chị thật lòng bằng cách đi bộ này là chị thua luôn, chị… chấp nhận sự giả dối luôn'.

Bên cạnh đó, chị cũng có những nhận định đầy cảm xúc về cặp đôi: 'Tụi em đã vượt qua rất nhiều những cái trở ngại để đến được với nhau, cô dâu như một tờ giấy trắng tinh khôi về với chồng chắc chắn sẽ có rất nhiều những thú vị sau hôn nhân'.


Cặp đôi tiếp theo cùng tham gia là đôi bạn học chung Thanh Long – Hồng Ngân cũng với những câu chuyện chắc chắn sẽ mang lại nhiều niềm vui.

Vợ chồng son phát sóng vào lúc 22h30 Chủ Nhật 09/11 trên HTV7.

Hân Lê
Bình luận
vtcnews.vn