Noo Phước Thịnh và NSND Ngọc Giàu chạm đến trái tim những người con xa quê

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 05/01/2017 17:37:00 +07:00

Trong phim ngắn vừa ra mắt, cặp “mẹ con xì tin” này đã lấy nước mắt khán giả và khiến nhiều người mong chờ được về nhà đón Tết bên gia đình.

Vẫn là chủ đề Tết đoàn viên, nhưng những vui buồn xum họp trong Momfie – Trời ơi, mẹ tôi cũng selfie được đạo diễn Quang Huy khéo léo phác hoạ qua ý tưởng những bức hình ngày Tết để phát huy và lan tỏa những giá trị, cảm xúc của cái Tết truyền thống trong Tết hiện đại

2L9A3968

 

Câu chuyện Momfie – Trời ơi, mẹ tôi cũng selfie bắt đầu từ nỗi nhớ con của Má Bảy ở quê (NSND Ngọc Giàu). Tết đến, gia đình nào cũng sum vầy, nói cười rộn ràng khiến bà chạnh lòng vì gia đình của bà đã từ lâu không có cái Tết trọn vẹn.

Những ngày giáp Tết cận kề, quà xuân, nhà cửa đã trang hoàng đủ đầy, người mẹ tình cờ xem lại những hình ảnh gia đình, cảm giác nhớ thương, và mong muốn có được một tấm ảnh đón Tết cùng với 3 người con một cách trọn vẹn cứ trào về.

2L9A3927

Thế nhưng cả 3 người con của bà đều quá bận rộn đến mức chưa nghe hết lời dặn của mẹ đã vội vàng tắt máy nên bà quyết định lặn lội lên thành phố thăm các con.

Trái ngược với mong đợi của bà, khi tới nơi bà cũng không được gặp Cu Trắng (Noo Phước Thịnh), lại còn ngao ngán chứng kiến hai cô con gái (Phí Phương Anh – Khánh Hiền) hời hợt, chẳng nói với nhau tiếng nào bởi chỉ mải “cắm mặt vào điện thoại” cho tới lúc cãi cọ to tiếng. Buồn lòng vì các con, người mẹ đã bỏ về quê và bất ngờ nhận được một món quà Xuân đầy ý nghĩa.

2L9A3531

 

2L9A2727

Má Bảy bỏ về quê trong sự thất vọng và nỗi buồn không ngơi.

2L9A4523

 

2L9A4562

Món quà Xuân đầy ý nghĩa khi thấy các con về bên mình đón Tết.

Với câu chuyện đề cập đến nhiều vấn đề quen thuộc trong đời sống hiện đại như khi cuộc sống, công nghệ ngày càng phát triển, con người ta cũng dần cách xa nhau thì Momfie – Trời ơi, mẹ tôi cũng selfie mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem, nhưng đọng lại chắc chắn là hình ảnh gia đình hạnh phúc quây quần bên nhau. Kết thúc bộ phim, ai cũng sẽ muốn về ngay với gia đình vì “ở đâu có gia đình, đó mới là Tết đoàn viên”.

Clip: Phim ngắn cảm động Momfie - Trời ơi mẹ tôi cũng selfie

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn