Noo Phước Thịnh tung MV ngôn tình 'đốn tim' fan

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 07/02/2016 11:38:00 +07:00

Noo Phước Thịnh 'đốn tim' fan khi giới thiệu sản phẩm ngôn tình cho Valentine’s Day 2016 - 'Như vậy mãi thôi' cùng Tóc Tiên với vai trò khách mời của MV

(VTC News) - Noo Phước Thịnh 'đốn tim' fan khi giới thiệu sản phẩm ngôn tình cho Valentine’s Day 2016 - 'Như vậy mãi thôi' cùng Tóc Tiên với vai trò khách mời.

Chiều 5/2 tại TP.HCM, Noo Phước Thịnh đã chọn một không gian nhỏ khá ấm cúng để tổ chức buổi họp fan.

Với sức chứa của khán phòng gần 300 người, nam ca sỹ hy vọng cùng người bạn đồng hành MC Ngọc Trai đã tạo nên một buổi giao lưu mang không khí gia đình, không có khoảng cách giữa thần tượng, fan và những người bạn thân thiết.

Video teaser 'Như vậy mãi thôi' - Noo Phước Thịnh:

Noo Phước Thịnh 1
Noo Phước Thịnh ra mắt MV ngôn tình.
Noo Phước Thịnh ra mắt MV ngôn tình. 
Trong buổi họp fan này, Noo Phước Thịnh đã nhìn lại chặng đường 1 năm bên nhau, chia sẻ những dự định hình ảnh lịch lãm, thời thượng trong năm tới.

Đâycũng  là lần đầu tiên nam ca sỹ giới thiệu trước sản phẩm ngôn tình cho Valentine’s Day 2016: Như vậy mãi thôi – ra mắt vào 11/2/2015, như một món quà Tết đặc biệt cho các fan của mình.
Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên
Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên cùng đóng trong MV mới.
Buổi họp fan kéo dài trong 2 tiếng với không khí thân mật, rộn ràng tiếng cười và gần gũi.

Noo gửi lời cám ơn tới các bạn, những người đồng hành luôn sẵn sàng tiếp thêm năng lượng cho Noo, giúp anh luôn tươi cười, đủ sức khoẻ để làm việc, cống hiến nghệ thuật.

Noo cũng nhận lỗi với các bạn vì ham mê công việc quá, đôi khi kiệt sức khiến các bạn lo lắng. Nhưng anh biết, dù thế nào các bạn sẽ vẫn luôn ủng hộ, tiếp sức cho Noo trên con đường chinh phục nghệ thuật chân chính.
Noo Phước Thịnh và MC Ngọc Trai.
Noo Phước Thịnh và MC Ngọc Trai. 
Đây cũng là lần đầu tiên, giọng ca Gạt đi nước mắt có thời gian tâm sự nhiều hơn với các fan về hành trình của mình trong The Remix 2016.

Trải qua 5 năm đêm liveshow, dù trùng vào thời điểm căng thẳng cuối năm, song Noo Phước Thịnh và team 07 luôn nỗ lực mang đến những màn trình diễn chỉn chu, đầu tư công phu và chất lượng.
Noo Phước Thịnh 4
Noo Phước Thịnh lì xì cho fan.
Nhiều fan tò mò không hiểu sao Noo luôn chỉnh chu, lịch lãm với bộ suit, sơ mi, quần Âu .. và biểu diễn cực bốc trong các đêm liveshow. Noo cho hay:

'Dần dần, Noo cảm thấy mình trưởng thành hơn, phong cách lịch lãm mà thời thương trên sân khấu giống như chính con người Noo, giúp anh tự tin thăng hoa với hình ảnh này.'
Noo Phước Thịnh trao quà cho các fan may mắn.
Noo Phước Thịnh trao quà cho các fan may mắn. 
MV 'Như vậy mãi thôi' là một câu chuyện ngôn tình công sở nhẹ nhàng, lãng mạn sâu lắng mà ai cũng mong muốn trong cuộc sống này.

Không chọn bối cảnh cầu kì, xa xôi, chuyện tình công sở của Noo – Tiên hiện lên qua từng thước quay nhẹ nhàng, lãng mạn mà rất đời thường, như muốn truyền thêm niềm cảm hứng cho các bạn trong cuộc sống với thông điệp:

'Những câu chuyện ngôn tình không ở đâu xa, không màu mè rực rỡ. Đôi khi đó chỉ là những chạm mặt vô tình, cùng nhau selfie lưu giữ mọi khoảnh khắc ở mọi lúc mọi nơi, mà thôi…

Quan trọng là sự chân thành, quan tâm nhau từ những điều nhỏ nhặt, giản dị nhất, sẽ dẫn lối cho tình yêu trong trái tim hai người.'

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn