Noo Phước Thịnh tiên phong đưa 6 học trò nhí đi diễn đêm Trung Thu

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 13/09/2016 16:25:00 +07:00

Các học trò cưng thuộc đội Noo Phước Thịnh được huấn luyện viên điển trai của mình dẫn đi diễn và tham gia nhiều hoạt động, trò chơi dành riêng cho lứa tuổi nhi đồng dịp Trung Thu

Chỉ còn chưa đầy một tuần, đêm liveshow tiếp theo của “Giọng hát Việt nhí” sẽ diễn ra cùng sự mong đợi của nhiều bậc phụ huynh và khán giả nhỏ tuổi. Đêm thi diễn ra ngay trong dịp tết thiếu nhi nên bên cạnh các hoạt động tập luyện cho những phần thi chính, các thí sinh nhí cũng được bố mẹ đưa đến tham quan nhiều địa điểm vui chơi trung thu.

Các học trò cưng thuộc đội Noo Phước Thịnh cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, 6 bé lại được chính huấn luyện viên điển trai của mình dẫn đi tham gia nhiều hoạt động, trò chơi dành riêng cho lứa tuổi nhi đồng.

2 copy 2

 

Được biết, Noo Phước Thịnh sẽ cùng 6 thí sinh có mặt tại Crescent Mall (Q.7, Hồ Chí Minh) để thăm quan ngôi nhà bánh kẹo lớn nhất Việt Nam. Nam ca sỹ còn đưa các học trò nhí trong chương trình “The Voice Kid” đến tham gia biểu diễn ca nhạc nằm trong khuôn khổ của lễ hội trung thu tại đây.

Dù khá bận rộn với dự án dự án “Thịnh 2016” với các hoạt động ra mắt MV và biểu diễn tại Asia Song Festival ở Hàn Quốc, nam ca sỹ vẫn dành thời gian để các học trò cưng của mình hưởng trọn một đêm trung thu ngọt ngào.

Video Noo Phước Thịnh - HLV "mít ướt" nhất The Voice Kids:

Bên cạnh việc mang đến màn trình diễn đặc sắc đêm trung thu, 6 thí sinh trong team Noo Phước Thịnh sẽ hòa mình vào các hoạt động, trò chơi truyền thống ý nghĩa dành riêng cho trẻ em trong đêm trung thu ngọt ngào như vũ đoàn bánh kẹo, lễ hội rước đèn, ảo thuật,...

Anh cho biết đây anh mong muốn các bé có thêm động lực để bước vào đêm liveshow “Giọng hát Việt nhí” vào cuối tuần.

DOMO7144

 

Hinh 1

 

Được biết, dưới sự hướng dẫn của Noo Phước Thịnh, 6 thí sinh đã sẵn sàng mang đến một tiết mục kết hợp đặc biệt cùng nam huấn luyện viên. Trước đó, Noo Phước Thịnh đã cùng các bé tập luyện và thể hiện thành công ca khúc mới “Màu xanh” tại một chương trình nghệ thuật. 

Đối với nam ca sỹ điển trai, tham gia biểu diễn ở một sân khấu chuyên nghiệp ngoài khuôn khổ của cuộc thi giúp các học trò đội mình có thêm kinh nghiệm, tự tin để đi đến cuối hành trình.

5

 

Sự kiện diễn ra tại Crescent Mall (Q.7, Hồ Chí Minh) từ ngày 10 đến hết ngày 15/9. Lễ hội âm nhạc sẽ bắt đầu vào lúc 20h ngày 15/9. Cùng với sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh và các thí sinh trong team “The Voice Kid”, nhiều nghệ sỹ Việt được BTC bật mí sẽ đến tham quan như vợ chồng Lý Hải - Minh Hà, siêu mẫu Thúy Hạnh - Minh Khang,…

Ly Hai (1)

 

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn