Noo Phước Thịnh: 'So sánh tôi với Bi Rain là lời tung hô hơi quá'

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 13/10/2016 15:12:00 +07:00

Nam ca sĩ đã khá buồn lòng khi sau lời ví von của truyền thông Hàn Quốc dành cho mình, anh đã nhận không ít luồng tranh luận trái chiều.

Là đại diện duy nhất của Việt Nam nhận được nhiều ưu ái khi tham gia Asia songs festival, Noo Phước Thịnh đã khiến fan hâm mộ cảm thấy tự hào. Nam ca sĩ trình diễn 2 ca khúc hit của mình là Gạt đi nước mắt, I don’t belive in you với phần đầu tư hoành tráng không thua kém bất kỳ nghệ sĩ quốc tế nào khi tham gia vào chương trình này.

8

 

Với giọng hát live khoẻ khoắn, vũ đạo bắt mắt và cách giao lưu khéo léo, Noo Phước Thịnh được truyền thông Hàn Quốc ưu ái ví von là Bi Rain của Việt Nam. Tuy nhiên, thông tin này lại khiến nam ca sĩ gặp không ít luồng tranh luận trái chiều, trong đó có cả những ý kiến cho rằng “so sánh Noo Phước Thịnh và Bi Rain là ảo tưởng danh tiếng”.

2

 

Điều này, đã khiến nam ca sĩ khá buồn lòng và chia sẻ trên trang fanpage của mình. Anh cho rằng bản thân cũng cảm thấy việc được so sánh với Bi Rain là lời tung hô hơi quá dành cho mình, nhưng nam ca sĩ vẫn cảm thấy tự hào khi được truyền thông Hàn đánh giá cao.

1

 

Noo Phước Thịnh chia sẻ: “12 giờ đêm ở Seoul rồi, Noo mới về đến khách sạn sau chuỗi hoạt động liên tục vừa qua, chuẩn bị đóng gói hành lý mai về lại Việt Nam, thì được mẹ gửi cho link bài báo này, đọc xong thấy có cảm giác gì đó hơi buồn buồn, chỉ muốn giãi bày một chút.

Được truyền thông Hàn gọi là “Bi Rain phiên bản Việt” đã làm Noo hơi bất ngờ vì bản thân Noo là một fan của anh Bi Rain từ rất lâu rồi, nhưng mà đúng là cảm thấy được tung hô hơi quá, vì quả thực ở Việt Nam mình vẫn còn chưa phải là gì quá ghê gớm để được vinh dự so sánh với một ngôi sao tầm cỡ Châu Á như thế.

Tuy nhiên cũng có chút tự hào vì những ưu ái đó của truyền thông Hàn. Noo không chắc có fan "thật sự" nào của Noo có dùng những lời lẽ không hay về anh Bi Rain như bài báo có đề cập, nhưng những gì Noo đọc được trên newfeed mấy ngày qua đều là những lời tự hào vì thần tượng của các bạn được ca ngợi, vì vậy những hiểu lầm như trên có lẽ xuất phát từ một bài báo khác.

Mà báo chí thì Noo không can thiệp được, nhưng nói chung Noo tin những bạn fan thật sự của mình đều là những người văn minh và fair-play. Cuối cùng là có thoáng chạnh lòng vì bài viết nhưng Noo vẫn luôn cảm ơn tác giả vì những phản biện hợp lý và vẫn dành cho Noo những niềm tin và ưu ái. Thôi chuẩn bị khò khò đây để mai còn về nhà lo tập bài cho 2 công chúa nhỏ The Voice Kids nữa.”

Noo Phước Thịnh cũng là ca sĩ Việt Nam đầu tiên tổ chức offline gặp gỡ fans hoành tráng tại Hàn Quốc, được biết ekip của nam ca sĩ chỉ dự định gặp gỡ 50 fans tại đây nhưng số lượng khán giả yêu mến Noo đã đến với buổi offline đông bất ngờ (gần 200 người) khiến anh rất hạnh phúc.

Buổi fan-meeting của Noo Phước Thịnh diễn ra trong một studio với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại. Điều khiến ê-kíp vô cùng bất ngờ là dù thời tiết Seoul đang khá lạnh nhưng vẫn có gần 200 khán giả đến từ rất sớm để tham gia giao lưu và gặp gỡ thần t

Buổi fan-meeting của Noo Phước Thịnh diễn ra trong một studio với hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại. Điều khiến ê-kíp bất ngờ là dù thời tiết Seoul đang khá lạnh nhưng vẫn có gần 200 khán giả đến từ rất sớm để tham gia giao lưu và gặp gỡ thần tượng

Được biết, nam ca sĩ đã trở về Việt Nam vào ngày 13/10, anh lập tức bắt tay vào việc luyện tập cho 2 thí sinh của mình là Mai Anh và Khánh Ngọc cho đêm bán kết chương trình The Voice Kids diễn ra vào ngày 15/10 sắp tới.

Clip: Phần trình diễn của Noo Phước Thịnh tại Asia songs festival

Bảo Long
Bình luận
vtcnews.vn